Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực buồn từ Andre Onana

Thứ Tư 01/11/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Manchester United, Andre Onana đã quyết định chơi cho ĐT Cameroon tại Cúp bóng đá châu Phi bắt đầu vào tháng 1 năm 2024.

Ban đầu, Andre Onana dự kiến sẽ không tham dự Cúp bóng đá châu Phi bắt đầu vào tháng 1 năm 2024, lý do là bởi anh chia tay ĐT Cameroon sau mâu thuẫn với huấn luyện viên trưởng Rigobert Song tại VCK World Cup 2022.

Nhưng Onana sau đó đã rút lại quyết định chia tay ĐTQG, anh đã trở lại và giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 của Cameroon trước Burundi vào tháng 9, hồi đầu tháng này, Onana cũng đã ra sân trong trận thua 0-1 của tuyển quốc gia trước Senegal trong một trận giao hữu.

Andre Onana

Andre Onana nhiều khả năng sẽ tham dự cúp bóng đá châu Phi diễn ra vào tháng 1

 

Andre Onana đã quyết định chơi cho ĐT Cameroon tại Cúp bóng đá châu Phi bắt đầu vào tháng 1 năm 2024. Một nguồn tin thân cận với Onana nói: “Hiện tại, anh ấy dự định chơi mọi trận đấu mà anh ấy được triệu tập”.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại Bờ Biển Ngà, bắt đầu vào ngày 13 tháng 1 trong khi trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2. Quyết định của Onana có nghĩa là anh có thể bỏ lỡ một số trận đấu cho MU ở Premier League, FA Cup, và có thể là cúp Liên đoàn Anh và Champions League nếu Cameroon lọt vào trận chung kết.

MU có ý định ký hợp đồng với David de Gea đến cuối mùa giải năm nay, thủ thành người TBN sẽ thay thế khoảng thời gian mà Onana vắng mặt ở đầu năm 2024. Tuy nhiên, theo báo chí TBN, dù đang thất nghiệp nhưng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không ký hợp đồng ngắn hạn với Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X