Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana: "Các cầu thủ MU hoàn toàn ủng hộ Ten Hag"

Thứ Bảy 27/07/2024 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana khẳng định các cầu thủ Man United đều ủng hộ HLV Ten Hag và ban lãnh đạo đã có quyết định đúng khi giữ chân nhà cầm quân người Hà Lan.

Andre Onana khẳng định cầu thủ MU hoàn toàn ủng hộ Ten Hag

Man United quyết định giữ lại Ten Hag và trao cho ông hợp đồng 2 năm dù đội bóng về đích ở vị trí thứ 8 mùa trước. Chức vô địch FA Cup trước mũi kình địch Man City là đủ để Ten Hag giữ được chiếc ghế của mình.

Andre Onana ung ho Marcus Rashford ket lieu Man City
Andre Onana: Các cầu thủ MU hoàn toàn ủng hộ Ten Hag

 

Andre Onana khẳng định các cầu thủ vẫn ủng hộ Ten Hag hết mình và ban lãnh đạo đội bóng đã có quyết định đúng.

“Tôi không phải là người quyết định HLV có ở lại hay không. Dĩ nhiên là chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn với Ten Hag, nhưng chúng tôi đã kết thúc rất tốt. Vậy nên câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Với tư cách một cầu thủ và thay mặt cho tất cả cầu thủ trong đội, tôi có thể nói rằng chúng tôi đều ủng hộ và tuân theo những chỉ dẫn của HLV. Chúng tôi ở bên cạnh ông ấy. Mọi thứ đang rất tích cực”.

Andre Onana đã có khởi đầu khó khăn ở Man United nhưng càng chơi càng hay. Và thủ thành người Cameroon hứa hẹn sẽ tiếp tục cải thiện ở mùa giải này.

“Mùa giải năm ngoái sẽ giúp ích nhiều. Khi chuyển đến một quốc gia mới, vài người cần thời gian để có cảm giác tốt và chơi tốt. Sai lầm là một phần trong cuộc sống. Ai mà không mắc sai lầm? Tôi đủ lớn tuổi để chấp nhận rằng đây là một phần trách nhiệm.

Man United là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Bạn cần cá tính và bản lĩnh để thi đấu ở đây. Đó là điều mà chúng tôi cần thể hiện trên sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X