Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andre Gomes nói gì khi trở lại sau chấn thương kinh hoàng?

Thứ Hai 24/02/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes đã gây ấn tượng trước Arsenal khi trở lại sau chấn thương gãy chân kinh hoàng. Và anh đã lên tiếng cảm ơn mọi người vì sự chào đón nồng ấm tại Goodison Park đêm qua.
Andre Gomes đã phải ngồi ngoài gần 4 tháng sau khi dính chấn thương gãy chân ở trận gặp Tottenham sau pha tranh chấp với Son Heung-min. Chấn thương này nhìn qua nghiêm trọng đến nỗi ít người dám dự đoán rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ trở lại thi đấu trong mùa giải này. Nhưng Andre Gomes đã bình phục một cách phi thường để trở lại vô cùng nhanh chóng.

Anh được đưa vào sân thay Morgan Schneiderlin trong 30 phút cuối trận gặp Arsenal. Chia sẻ với truyền thông sau đó, Gomes cảm ơn những người đã giúp đỡ anh trong quá trình hồi phục thần tốc vừa qua.

Andre Gomes nói gì khi trở lại sau chấn thương kinh hoàng hình ảnh

Andre Gomes vui mừng khi trở lại sau chấn thương gãy chân kinh hoàng


“Tôi cần phải cảm ơn mọi người, cảm ơn đội bóng, các CĐV của Everton và của cả thế giới bóng đá nói chung. Tất cả mọi người đều đã đối xử với tôi rất tuyệt vời.

Những cầu thủ khác, đang thi đấu chuyên nghiệp hoặc đã giải nghệ cũng đều gửi đến tôi những lời tốt đẹp. Vậy nên tôi muốn cảm ơn mọi người.

Tôi đã tự tin hơn nhờ mọi người và tôi có cảm giác mình được cả thế giới ủng hộ. Tôi đã đẩy mình tới giới hạn và mong muốn trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt. Tôi vui mừng khi nhận được sự giúp đỡ từ tất cả mọi người xung quanh tôi”.


Bất chấp thất bại, sự trở lại và màn trình diễn của Gomes là một điểm sáng với Everton, đội đang thiếu đi sự sáng tạo ở tuyến giữa mùa này.

“Dĩ nhiên đó là một kết quả tệ. Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Dĩ nhiên chúng tôi đã để Arsenal có một vài cơ hội. Nhưng chúng tôi cần phải hướng tới những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có 3 trận đấu khó khăn sắp đến.

Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội trong 20 phút cuối khi đẩy đội hình lên cao. Thất bại này thật khó chấp nhận. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã ghi được những bàn thắng. Chúng tôi chỉ cần thua ít hơn thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X