Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

​​Andre Gomes sắp cập bến London

Thứ Năm 31/08/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, tiền vệ Andre Gomes sắp cập bến Tottenham hoặc West Ham trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017.

Tiền vệ Andre Gomes đang rất muốn rời Barca để được đá chính thường xuyên hơn. Đại diện của Tây Ban Nha cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi sau màn trình diễn nhạt nhòa ở mùa giải vừa qua. Juventus cái tên khát khao có chữ ký của cầu thủ người Bồ nhất. Đại diện của đội bóng Italia thậm chí còn đến tận đại bản doanh của Barca để đàm phán, song rất tiếc hai bên đã không thể tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.
Tien ve Andre Gomes sap cap ben London hinh anh
Andre Gomes đang rất muốn rời Barca
Barca chỉ muốn bán đứt tiền vệ Gomes, trong trường hợp cho mượn thì họ cũng muốn Juventus phải chấp nhận điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2017/18. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã không chấp nhận. Họ chỉ muốn mượn cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải này, sau đó dựa vào phong độ của cầu thủ này mới chấp nhận có mua đứt anh hay không. Phía Barca đã tuyên bố không đàm phán với đội ĐKVĐ Serie A về thương vụ Gomes vì cho rằng Juventus không có thiện ý.
Tân binh kỷ lục làm lộ tin Coutinho sắp tới Barca
Thông qua một động thái trên mạng xã hội, Ousmane Dembele đã ngầm khẳng định sắp trở thành đồng đội với Philippe Coutinho tại Barcelona.
Lúc này, Tottenham và West Ham lại đang là đội bóng chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ Andre Gomes của Barca. Cả hai đội bóng thành London đều chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, đó có thể là số tiền khiến đội chủ sân Camp Nou hài lòng. Tottenham và West Ham đang cố gắng để chiêu mộ Gomes trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại. Việc bản thân cầu thủ sinh năm 1993 đang gây áp lực đòi ra đi khiến khả năng thành công của thương vụ này là khá cao.
Tien ve Andre Gomes sap cap ben London hinh anh 2
Andre Gomes sắp cập bến Tottenham hoặc West Ham
Tài năng của Gomes được thể hiện rất tốt trong màu áo Valencia, nhưng đến Barca anh lại không thể hiện được gì nhiều. Dù được đánh giá có tiềm năng rất lớn song thương vụ Gomes đến Tottenham hoặc West Ham vẫn để lại rất nhiều những sự nghi ngờ. Phong cách chơi bóng có phần chậm chạp cùng việc không có nền tảng thể lực quá tốt hoàn toàn có thể khiến cầu thủ người Bồ thất bại ở Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X