Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea được kêu gọi bỏ Lampard trở lại Everton

Thứ Bảy 06/07/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes hy vọng Kurt Zouma sẽ rời Chelsea để chuyển đến Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau một mùa giải chơi cho Everton dưới dạng cho mượn, Kurt Zouma tiếp tục được người Everton kêu gọi chuyển hẳn tới đây.
 

Everton muốn mua đứt Zouma


Mùa trước, Andre Gomes chơi cho Everton dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Với phong độ ấn tượng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được The Toffees mua đứt hè này với giá 25 triệu euro (22 triệu bảng). Gomes đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Andre Gomes ủng hộ Zouma trở lại Everton, rời Chelsea hình ảnh
Zouma chơi ấn tượng tại Everton mùa trước

Tương tự là trường hợp của Kurt Zouma, người chơi mùa 2018/19 cho Everton theo dạng mượn về từ Chelsea, hợp cùng Michael Keane thành cặp trung vệ đáng tin cậy. Các nguồn tin thân cận tiết lộ đội bóng vùng Merseyside đang nỗ lực mua đứt cầu thủ người Pháp.
 

Gomes ủng hộ CLB


Gomes muốn được đoàn tụ với Zouma, nhưng thừa nhận rằng điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của mình. “Tôi không thể quyết định điều đó. Tôi sẽ chờ những người có trách nhiệm hoàn tất điều này”, tiền vệ người Bồ Đào Nha nói với các phóng viên.

Andre Gomes

Andre Gomes ủng hộ Zouma trở lại Everton


“Zouma đã chơi rất hay ở mùa giải trước. Đó là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời. Rõ ràng nếu Everton muốn có anh ấy, tôi sẽ ủng hộ bởi đó thực sự là một cầu thủ giỏi. Tôi muốn gặp lại anh ấy tại đây.”

Về việc chính thức chuyển sang Everton, Gomes nói thêm: “Nó giống như tình yêu tới từ cái nhìn đầu tiên vậy. Tôi thực sự đánh giá cao những gì họ đã làm cho tôi.”

“Tôi dính chấn thương nên mọi chuyện không dễ dàng gì, nhưng từ trận đầu tiên, họ đã ở bên và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hiểu CLB nhiều hơn và thật vinh dự khi được ở đây. Nếu Everton muốn tôi, đó là lựa chọn đầu tiên.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X