Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng của Barca muốn đá cùng Harry Kane tại Premier League

Thứ Ba 17/07/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bị thất sủng tại Barca, Andre Gomes dường như đang có ý định gia nhập Tottenham, theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo.

Andre Gomes muốn tới Tottenham 

Chán Barca, Andre Gomes muốn tới Tottenham  hình ảnh
Tiền vệ Andre Gomes được cho là rất muốn tới nước Anh thi đấu

Sau mùa bóng đầu tiên thi đấu khá thành công tại Nou Camp khi ra sân 47 trận và có được 3 bàn thắng cho Barca, mùa giải vừa qua đã chứng kiến sự sa sút của Andre Gomes.

Ngôi sao từng khiến đội chủ sân Nou Camp phải cắn răng chi ra tổng cộng 55 triệu euro (35 triệu euro phí chuyển nhượng + 20 triệu euro phụ phí) cho Valencia chỉ thi đấu cả thảy 31 trận, trong đó chỉ có 16 trận đấu tại La Liga và không ghi được bàn thắng nào.

Gomes cũng không để lại nhiều dấu ấn trong bộ đôi danh hiệu La Liga và Cup nhà vua của Barca. Anh thậm chí chỉ là sự lựa chọn cuối cùng ở trung tâm hàng tiền vệ với vỏn vẹn 6 lần đá chính tại La Liga, kém cả lão tướng Andres Iniesta hay tiền vệ vừa phải khăn gói trở lại Trung Quốc – Paulinho.

Chán nản với cuộc sống tại Barcelona, Gomes dường như đang có ý định ‘đào tẩu’ khỏi Barca. Theo tờ Mundo Deportivo thì tiền về người Bồ Đào Nha đang hướng mắt sang nước Anh với bến đỗ là CLB Tottenham. Trước đó, Gomes cũng đã thay người đại diện của mình khi làm việc với Paul Martin, nhà môi giới có nhiều mối quan hệ làm ăn tại xứ sở Sương mù.

Hiện tại, Arsenal cũng là CLB dành sự quan tâm cho Gomes. Nếu Mohamed Elneny thiên về đánh chặn, Granit Xhaka và Lucas Torreira thiên về cầm trịch, luân chuyển bóng thì Aaron Ramsey được xem là mẫu tiền vệ sáng tạo duy nhất Emery có ở khu vực trung tuyến, sau sự ra đi của Jack Wilshere. 

Vì thế việc chiêu mộ Gomes, người từng được kỳ vọng sẽ thay thế hoàn hảo vị trí của Xavi tại Nou Camp có thể là một lựa chọn phù hợp với HLV Emery. Gomes từng được miêu tả rằng là có khả năng cầm trịch như Xavi cùng kỹ thuật qua người tốt như Iniesta. Ngoài ra nền tảng thể hình tốt với chiều cao 1,88 m cũng là ưu thế lý tưởng của ngôi sao 24 tuổi này khi tới nước Anh.

HLV Emery hứa hẹn Arsenal sẽ có thêm “bom tấn”
HLV Emery phát biểu về chuyển nhượng Arsenal. Ông khẳng định hài lòng với những gì đang diễn ra nhưng sẵn sàng thực hiện thêm một bản hợp đồng lớn nữa để củng...
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ tiền vệ 35 triệu bảng
Barca muốn mua Steven Nzonzi của Sevilla để nâng cấp tuyến giữa, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đủ 35 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong...
Lucas Torreira ở đâu khi so sánh với những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh?
Lucas Torreira tới Arsenal với giá 30 triệu euro, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Pháo thủ. Cùng so sánh những thông số...
Thực hư vụ Arsenal chi 35 triệu euro mua Andre Gomes?
Arsenal mua Andre Gomes là tin đồn không đúng sự thực, HLV Unai Emery khẳng định Pháo thủ không quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X