Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom xịt’ Andre Gomes nói gì về tương lai tại Barca?

Thứ Sáu 05/04/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes lên tiếng về tương lai. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa đưa ra quyết định ở lại Everton hay quay lại Barcelona.

Andre Gomes đang chơi cho Everton dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Đang thành công tại nước Anh nhưng tiền vệ này vẫn chưa thực sự có quyết định về tương lai.
 

Gomes hồi sinh tại Everton


Gomes được Barca chiêu mộ từ Valencia với giá 35 triệu Euro cộng 20 triệu phụ phí hè năm 2016. Nhưng suốt 2 mùa giải tại sân Camp Nou, anh không thể hiện được khả năng của mình. Trong bối cảnh Barca có thêm một loạt tân binh như Arthur Melo hay Arturo Vidal, Gomes đã nằm trong danh sách thanh lý của CLB này.

Andre Gomes lên tiếng về tương lai của mình hình ảnh

Andre Gomes lên tiếng về tương lai của mình


Sau những cuộc đàm phán, Gomes đã tới Everton dưới dạng cho mượn trong mùa 2018/19 giá 2,25 triệu Euro. Cách đây không lâu, anh thừa nhận quãng thời gian tại Barca không khác gì địa ngục với những ngày đáng quên.

Tại Everton, Gomes đã được tin tưởng nhiều hơn dưới trướng HLV đồng hương Marco Silva. Anh cũng có những màn trình diễn được khen ngợi.
 

Chưa có quyết định về tương lai


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Liverpool Echo, Andre Gomes lên tiếng về tương lai. “Nói thật, tôi cố gắng không nghĩ về điều đó. Một trong những điều bóng đá mang lại cho tôi là dạy tôi cách quản lý các tình huống và cách tận hưởng nó từng ngày”, anh nói.

HLV Everton khiến “bom xịt” Barca hoang mang
Marco Silva nói về tương lai Andre Gomes. HLV trưởng của Everton không dám khẳng định có giữ chân tiền vệ này theo một hợp đồng dài hạn hay không.

“Mỗi ngày là một thử thách mới và mỗi trận đấu cuối tuần ở Premier League là một thử thách mới. Vì vậy, tôi cố gắng chỉ nghĩ đến hiện tại. Nếu tôi nghĩ xa hơn thế, có lẽ tôi sẽ bị rối não. Tôi đang cố gắng kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể, cố gắng hết sức trong mọi buổi tập và trong mọi trận đấu.”

Cầu thủ 25 tuổi nói thêm: “Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Đôi khi chúng ta không thể dừng lại và không nhận ra rằng điều quan trọng nhất là hạnh phúc và tận hưởng. Đôi khi, chúng ta sẽ phải trải qua cảm giác đó.”

“Đặc biệt là sau thời gian tôi ở Barcelona, có những điều tốt và những điều thực sự tồi tệ. Vì vậy, mùa này tôi thực sự rất ổn để hiểu rằng chúng tôi phải tận hưởng nó nhiều hơn bởi vì chúng tôi yêu bóng đá. Đó là công việc của chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng phải tận hưởng nó.”

Gomes đã có 26 lần ra sân cho Everton mùa này, ghi 1 bàn và 2 pha kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X