Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao Fluminense bật đèn xanh cho các câu lạc bộ Premier League

Thứ Ba 19/12/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trung tâm Andre Trindade đã bật đèn xanh cho các câu lạc bộ Premier League với một thông điệp ngay trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Andre bật đèn xanh cho các câu lạc bộ Premier League

Andre là một trong những ngôi sao đang được săn đón trên thế giới. Man United và Liverpool được cho là có quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi này. Fulham cũng sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh với 2 ông lớn của Premier League. Và với bình luận mới đây của Andre, các câu lạc bộ Premier League càng có lý do để quan tâm tới thương vụ này.

Andre
Andre mới giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận bán kết với Al Ahly

“Tôi có xem Premier League và được chơi ở đó là một giấc mơ. Tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải với Fluminense và thực hiện ước mơ vô địch Club World Cup của chúng tôi. Nhưng ước mơ của tôi thì rõ ràng hơn, đó là trở thành một cầu thủ Premier League”.

Có tin đồn cho rằng Fulham đã đạt thỏa thuận với Andre sau khi giám đốc điều hành Alistair Mackintosh bay đến Brazil để đàm phán trong tuần qua về một thương vụ trị giá 30 triệu Bảng. Hai câu lạc bộ đang đàm phán để hạ giá chuyển nhượng, và Fluminense hoàn toàn hài lòng voiwscon số 20 triệu Bảng.

Andre đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Al Ahly của Ai Cập ở vòng bán kết FIFA Club World Cup 2023. Fluminense có thể đối đầu với Man City ở trận chung kết.

“Trong 5 năm qua, Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tất cả mọi người ở Brazil đều xem họ thi đấu. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi được đối đầu với họ ở trận chung kết Club World Cup nếu họ vượt qua được bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X