Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham chỉ ra sự thật phũ phàng về Eriksen

Chủ Nhật 26/05/2019 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham khó lòng giữ chân Christian Eriksen. Đó là nhận định từ người cũ của Spurs, Darren Anderton.

Darren Anderton cho rằng Tottenham gần như không thể giữ lại Christian Eriksen. Cựu tiền vệ này cũng gợi ý CLB cũ nên chiêu mộ Adrien Rabiot thay thế.
 

Eriksen có ý rời Tottenham


Tương lai của Christian Eriksen đã được đem ra thảo luận suốt một thời gian dài. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn nhưng đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc nối dài.

Anderton tin Tottenham khó lòng giữ chân Christian Eriksen hình ảnh
Real dường như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Eriksen

Nguyên nhân chính nằm ở phía Eriksen khi anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới giàu tham vọng hơn. Real Madrid là lựa chọn hàng đầu của cầu thủ này. Nghe đâu Real và Eriksen cũng đã đạt được các thỏa thuận cá nhân và chỉ chờ Tottenham đồng ý.
 

Người cũ có lời khuyên


Tottenham khó lòng giữ chân Christian Eriksen. Đó là nhận định từ người cũ của Spurs, Darren Anderton. “Tottenham đang cố gắng làm việc gần như không thể là giữ Eriksen ở lại dù họ có vô địch Champions League hay không”, Anderton nói với Sportingbet.

“Đó là cầu thủ đủ khả năng chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Eriksen là một cầu thủ hiếm hoi có thể đóng góp vào nhiều bàn thắng nhất có thể. Đó là cầu thủ đạt tới đẳng cấp thế giới và nằm ngoài tầm với của Spurs.”

“Một khi những đội như Real Madrid và Barcelona quan tâm tới Eriksen, rất khó cho Tottenham cạnh tranh. Chúng ta không nghi ngờ gì vào năng lực và khả năng tạo ra đột biến của cậu ấy.”

Christian Eriksen

Anderton tin Tottenham khó lòng giữ chân Christian Eriksen


Nếu Eriksen thực sự ra đi, Anderton tin rằng Tottenham nên chiêu mộ Rabiot thay thế. Tiền vệ 24 tuổi chuẩn bị nói lời chia tay PSG sau khi hết hạn hợp đồng.

“Rabiot sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Tottenham nhưng cậu ấy đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB hàng đầu”, cựu thành viên của Spurs nói thêm. “Đó là một cầu thủ có tài và nếu tới Tottenham, cậu ấy sẽ dễ dàng thích nghi.”

“Rabiot rất giàu tiềm năng và rất thông minh. Cậu ấy có những đường chuyền bóng tuyệt vời. Đó là một cầu thủ tôi thực sự đánh giá cao và rất muốn thấy tại Tottenham.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X