Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anderson và Young chắc chắn sẽ “chia tay” Man United trong mùa đông này

Thứ Sáu 06/12/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Man Utd đang ngày càng trở nên “bạc nhược” và “yếu đuối” hơn dưới triều đại tân HLV David Moyes, mà đỉnh điểm là thất bại 0-1 mới đây nhất trước Everton ngay trên sân nhà Old Trafford. Để cứu vãn tình hình khó khăn trước mắt, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Anderson và Young
Anderson và Young chắc chắn sẽ phải "cuốn gói" khỏi Man United ngay trong mùa đông này.

Theo như những tin tức mới đăng tải trên tờ Mirror thì hai cầu thủ Anderson và A.Young sẽ là những người chắc chắn phải rời “Nhà hát của những giấc mơ” ngay khi “phiên chợ đông” chính thức mở cửa vào tháng giêng. Lý do cũng khá đơn giản, đó là bởi phong độ quá kém cỏi của cả hai cầu thủ này trong thời gian qua bất chấp việc đã được HLV David Moyes trao cho tương đối nhiều cơ hội.

Hiện tại, Man United đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 12 điểm sau khi bại trận trước Everton ngay trên sân nhà. Thậm chí, sau khi Quỷ đỏ thất thủ vào rạng sáng thứ 5 vừa qua, nhiều người còn “mỉa mai” rằng việc HLV David Moyes và tiền vệ Marouane Fellaini chuyển tới đầu quân cho Man Utd trong mùa hè vừa qua đã giúp cho nhà ĐKVĐ Premier League trở nên “yếu hơn” Everton.

Với vị trí thứ 9 đang “ngụp lặn” trên bảng xếp hạng, không còn nhiều hy vọng cho Quỷ đỏ bảo vệ thành công ngôi vị vô địch. Những người hâm mộ Man Utd giờ đây cũng chỉ dám “mong mỏi” một suất dự Champions League cho đội bóng của mình mà thôi. Nhưng xem chừng, hy vọng nhỏ nhoi ấy cũng khó trở thành hiện thực nếu như thầy trò HLV David Moyes cứ tiếp tục trình diễn một “diện mạo” đáng buồn như thế này.

Mới đây, ban lãnh đạo Man United đã họp nội bộ khẩn cấp để lên kế hoạch thực hiện chuyển nhượng trong mùa đông năm nay. Bên cạnh việc đưa ra những mục tiêu quan trọng để cải thiện chất lượng đội hình, Quỷ đỏ cũng sẽ “thanh lọc” bớt đi một số nhân tố “thừa thãi” và gây nhiều thất vọng trong thời gian qua. Đáng kể nhất sẽ là hai cái tên A.Young và Anderson, những người thực sự khiến cho các CĐV sân Old Trafford cảm thấy “chán ngán”.

Đối với A.Young, kể từ đầu mùa tới giờ, dù đã được ra sân khá nhiều lần bên hành lang cánh trái sở trưởng nhưng dấu ấn mà cựu tiền vệ Aston Villa để lại chỉ là một vài pha đi bóng “tối tăm”, vài quả tạt vô hại cùng những lần “ăn vạ” đầy hài hước… Trong khi đó, Anderson thì vẫn mãi mãi là một “đứa trẻ không bao giờ biết trưởng thành”. Chính phong độ yếu kém của cầu thủ người Brazil là nguyên nhân khiến cho tuyến giữa của Man Utd không thể cạnh tranh được với các đội bóng lớn khác, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng tới lối chơi của toàn đội.

Rõ ràng, việc sớm “thanh lý” được bộ đôi “hàng tồn” vừa nêu trên sẽ giúp cho Man Utd “nhẹ nợ” hơn và có thể hoàn toàn tập trung vào các thương vụ quan trọng. Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang nhắm tới 3 mục tiêu lớn trong mùa đông năm nay, đó là hậu vệ cánh Leighton Baines (Everton) và hai tiền vệ trung tâm Ilkay Gundogan (Dortmund), Ander Herrera (Bilbao).

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X