Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson từng nhiều lần tính “chạy trốn” khỏi Man Utd

Chủ Nhật 17/02/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán nản vì cam phận “dự bị chuyên nghiệp” tại Old Trafford, tiền vệ Anderson vừa tiết lộ đã từng không ít lần tính chuyện chia tay “Quỷ đỏ”. Ngôi sao 24 tuổi càng có lí do để ra đi bởi lo ngại mất chỗ trong thành phần ĐTQG Brazil dự VCK World Cup 2014.

Anderson đang trở lại
 

Thành công nhanh chóng đến với Anderson ngay trong mùa bóng đầu tiên cầu thủ này cập bến “nhà hát của những giấc mơ” với cú đúp ở Premier League và Champions League. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, sự nghiệp của cựu hảo thủ Porto trong màu áo đỏ chẳng thể “cất cánh” nổi bởi hàng loạt chấn thương nặng có, nhẹ có liên tiếp.

Mùa này, tình hình cũng chẳng khá hơn với Anderson khi anh mới có vẻn vẹn 4 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League. Trong danh sách ưu tiên của Sir Alex cho vị trí tiền vệ trung tâm, Anderson bị xếp sau Michael Carrick, Tom Cleverley và thậm chí là cả các lão tướng như Scholes, Giggs.

Vì vậy, theo lời tâm sự của chính tiền vệ này, bản thân anh đã có lúc nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hơn nữa, khi VCK World Cup 2014 chỉ còn hơn 1 năm nữa là diễn ra, Anderson càng muốn “ghi điểm” trong mắt tân “thuyền trưởng” Selecao Felipe Scolari.

“Một suất trong đội tuyển quốc gia luôn là một thứ tuyệt vời”, Anderson thổ lộ trên tờ Globo Esporte. “Tôi có thể nói gì nhỉ? Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng của mình với MU. Tôi đã từng cố gắng để rời khỏi CLB này một vài lần nhưng chưa bao giờ hiện thực hóa ý nghĩa đó”.

Ở tuổi 24, Anderson vẫn còn trẻ để có thể phát triển thêm dưới bàn tay nhào nặn tài tình của Fergie. Sở dĩ những năm qua, tiền vệ đến từ xứ Samba không thể rời khỏi Old Trafford là bởi MU vẫn ra sức giữ chân cầu thủ tiềm năng này. Vả lại, "Quỷ đỏ" cũng chẳng muốn chịu lỗ khi bán lại cầu thủ từng có giá 17 triệu bảng cách đây 6 năm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X