Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Anderson: "Ten Hag vẫn chưa biết đội hình tốt nhất của Man United"

Thứ Năm 05/09/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Viv Anderson khuyên Ten Hag dùng kỳ nghỉ hiện tại để tìm ra đội hình tốt nhất cho Man United.

Anderson cho rằng Ten Hag vẫn chưa biết đội hình tốt nhất của Man United

Man United đã để thua 0-3 trước Liverpool vào cuối tuần qua. Điều đó khiến cho HLV Ten Hag phải đối mặt với những dấu hỏi về hướng đi của Man United.

Ten Hag đã tạo ra 3 sự thay đổi so với trận thua Brighton. Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt được trao cơ hội đá chính, trong khi Alejandro Garnacho xuất phát ở hành lang cánh.

Erik ten Hag
Anderson: "Ten Hag vẫn chưa biết đội hình tốt nhất của Man United"

Tuy nhiên, MU thua thảm khi Casemiro mắc 2 sai lầm ở hiệp một giúp Liverpool có bàn thắng. Và cựu cầu thủ Viv Anderson khuyên Ten Hag cố gắng tìm ra đội hình tốt nhất cho MU trong loạt trận quốc tế.

“Man United đã chi tiền, Ten Hag có được các cầu thủ như mong muốn, nhưng ông ấy cứ thay đổi suốt. Tôi nghĩ ông ấy vẫn chưa biết đội hình 11 cầu thủ tốt nhất của mình. Cho đến lúc đó, rất khó để đội có được những màn trình diễn ổn định. Ten Hag cần phải có một đội chơi quen với nhau, có thể sai lầm cùng nhau nhưng sẽ giành những kết quả cùng nhau. Ông ấy cần phải cho đội hình tốt nhất của mình ra sân càng nhiều càng tốt trong vài tháng tới.

Ở Man United, kỳ vọng là rất cao. Bạn phải đáp ứng được kỳ vọng của các cổ động viên, và rõ ràng lúc này mọi thứ không đủ tốt. Tiêu chuẩn cần phải cao hơn và tốt hơn.

Rất khó khăn cho Ten Hag vào thời điểm này, khi hầu hết cầu thủ của ông ấy phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Lý tưởng nhất thì bạn muốn các cầu thủ nhìn lại trận đấu với Liverpool trong tuần này, phân tích những sai sót và cố gắng áp đặt những tiêu chuẩn tốt hơn với họ.

Tôi biết Ten Hag muốn tiêu chuẩn cao, nhưng lúc này nó không có sự cộng hưởng với các cầu thủ. Bạn cần các cầu thủ phải đồng hành cùng mình. Những thủ lĩnh của đội cần phải đứng lên và giúp đỡ các cầu thủ trẻ này.

Khi các cầu thủ trở lại, hy vọng Ten Hag có thể nhắc lại được những mong muốn của ông ấy, những kỳ vọng của ông ấy và người hâm mộ với một cầu thủ của Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X