Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hết cơ hội sở hữu “Yaya Toure đệ nhị”

Thứ Bảy 27/10/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại. Đây là dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu “Yaya Toure đệ nhị” của Man United cùng các ông lớn châu Âu.
 

Talisca nhận nhiều sự quan tâm


Anderson Talisca trải qua 2 mùa giải thành công tại Besiktas dưới dạng cho mượn từ Benfica. Ở đó, cầu thủ được so sánh với cựu sao Man City, Yaya Toure đã đóng góp 27 bàn thắng, 9 kiến tạo cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tại giải VĐQG cũng như Champions League.

Qua đó, Talisca nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Không chỉ Man United, đến Liverpool cũng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Nhưng lựa chọn của tiền vệ người Brazil lại không phải họ.

Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại hình ảnh

Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại thi đấu


Tháng 6 vừa qua, Talisca đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn nửa năm với Quảng Châu Hằng Đại. Tại CLB của giải Super League Trung quốc, anh chơi rất hay và trở thành trụ cột không thể thiếu của họ. chỉ sau 14 lần ra sân vừa qua, Talisca có tới 14 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.
 

Chính thức tới Trung Quốc


Các đội bóng theo đuổi Anderson Talisca mới nhận tin không vui. Theo đó, thay vì trở lại châu Âu thi đấu, tiền vệ này quyết định tiếp tục thử thách mình ở Trung Quốc. Theo thông tin mới nhất, Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại dưới dạng mua đứt.

Để mục tiêu của các đại gia châu Âu, Quảng Châu Hằng Đại phải bỏ ra số tiền lên tới 19,2 triệu Euro. Cộng thêm số tiền mượn Talisca trước đó, CLB vô địch Trung Quốc 7 mùa liền từ năm 2011 tới nay phải chi ra tổng cộng 25 triệu Euro cho thương vụ này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X