Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson ra mắt thiếu thuyết phục

Thứ Bảy 04/08/2007 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh Anderson đã có trận ra mắt trong màu áo CLB mới, Manchester United. Tuy nhiên những gì mà tiền vệ người Brazil đã thể hiện rất thiếu thuyết phục.

Trước một đội bóng hạng hai như Doncaster, HLV Alex Ferguson tung vào sân một đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ với ba cầu thủ đang đá ở đội một là Silvestre, Fletcher và thủ môn Kuszczak. Tuy nhiên mọi sự chú ý của các cổ động viên đều đổ dồn về Anderson khi tiền vệ Brazil được bố trí đá ngay từ đầu. Trong trận đấu này, Anderson được Sir Alex bố trí đá ở vị trí hộ công ngay sau mũi nhọn Campbell.     

Tiền vệ Anderson trong màu áo mới

Phút thứ 12, Gibson có bóng ngoài vòng cấm, cầu thủ này đi bóng rồi tung ra cú sút rất căng. Thủ môn của Doncaster đã bó tay nhưng tiếc là bóng chạm xà ngang nẩy ra. Sau đó hai phút, các cầu thủ Doncaster cũng có pha đáp trả rất nguy hiểm. Từ một pha phạt góc bên cánh trái, thủ môn Kuszczak lao ra đấm hụt bóng. Bóng luẩn quẩn trước khung thành nhưng rất may cho MU khi không có cầu thủ nào của đội chủ nhà lao vào.

Ngay sau đó, đội khách có hai cơ hội rất ngon ăn khi lần lượt Martin và Campbel có cơ hội đối mặt với thủ môn của Doncaster nhưng rất tiếc hai cú sút này đều không chiến thắng được thủ thành của đội chủ nhà.

Phút thứ 38, Anderson có cơ hội dứt điểm khi anh có bóng ở ngoài vòng cấm. Rất tiếc cú cứa lòng của cựu cầu thủ Porto lại đi vọt xà. Hiệp một kết thúc với pha đánh đầu lái bóng nguy hiểm của Lockwood bên phía Doncaster nhưng rất may Kuszczak đã phản xả kịp thời đẩy bóng bay vọt xà. Hai đội ra sân tạm nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Anderson được HLV Ferguson thay ra và vào thay anh là tiền đạo người Trung Quốc Dong Fangzhuo. Tuy nhiên thế trận không có gì thay đổi. Sau hàng loạt các cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng các cầu thủ trẻ của MU cũng có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 70,  tiền vệ Gibson có pha dứt điểm quyết đoán, tung lưới Doncaster. Có được bàn thắng dẫn trước các cầu thủ Manchester đá rất thoải mái. Phút 90, J.Evans có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho "Quỷ đỏ". Cả hai bàn thắng đều là những cú sút xa cực kỳ đẹp mắt bằng chân trái, những pha dứt điểm hiếm thấy ở những cầu thủ trẻ.  

Tân binh Anderson đã không thể hiện được nhiều trong trận đấu này. Những gì tiền vệ trẻ người Brazil có thể làm chỉ là một số pha xử lý kỹ thuật và một tình huống dứt điểm không chính xác. Rõ ràng sự kỳ vọng của ban lãnh đạo MU cũng như các cổ động viên vào Anderson là rất lớn. Nếu muốn có một vị trí chính thức trong đội hình của ĐKVĐ Premiership, chắc chắn Anderson sẽ còn phải thể hiện rất nhiều.

Đội hình thi đấu:
MU: Kuszczak - Bardsley, Pique (Shawcross 46), J. Evans (Simpson 50), Silvestre (Eckersley 59) - Martin (Jones 59), Fletcher (Lea 59), Gibson, S. Evans, Anderson (Dong 46) - Campbell

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X