Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson : Ở Old Trafford, cuộc sống thật tuyệt vời !

Thứ Sáu 28/03/2008 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ trẻ Anderson mới đây đã tiết lộ niềm hạnh phúc của mình khi đã có thể thích nghi và tận hưởng "cuộc sống tươi đẹp" tại Manchester Untied.

Đến từ Porto với giá chuyển nhượng là 17 triệu Bảng, cầu thủ 19 tuổi này là một trong những kế hoạch dài hơi của Sir Alex. Tuy nhiên khả năng thích nghi nhanh chóng đến đáng kinh ngạc của Anderson đã khiến cho anh đã và đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình chính thức của Quỷ Đỏ.

Cùng với Nani, Anderson đang chứng tỏ quyết định bỏ ra 35 triệu Bảng
hồi mùa hè của Sir Alex là hoàn toàn chính xác


Về phần mình, Anderson cũng cảm nhận được sự tiến bộ không ngừng của bản thân và tỏ ra vô cùng hãnh diện về điều này. Trả lời phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ này cho biết :"Tôi cảm thấy khả năng của mình đã tiến bộ không ngừng, cả trong luyện tập lẫn thi đấu thực tế."

"Ban đầu, tôi cũng đã mất khá nhiều thời gian để làm quen với mọi thứ tại Manchester United và sau đó
nỗ lực thể hiện bản thân từng bước một để có thế cống hiến cho đội bóng những khả năng tốt nhất của mình."

"Tôi rất hạnh phúc với cuộc sống của mình tại Old Trafford. Thật là khó có thể diễn tả được cái cảm giác tuyệt với khi các cổ động viên hát vang tên tôi mỗi khi bước ra sân. Nó đem lại cho tôi thêm sức mạnh đồng thời làm cho tôi muốn thi đấu thật tốt để đáp lại sự tin tưởng của họ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X