Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson: "Nhiều cầu thủ muốn rời Old Trafford"

Thứ Ba 04/02/2014 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Mặc dù mới chỉ gia nhập Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn cách đây không lâu, nhưng Anderson đã có một tiết lộ nhạy cảm về câu lạc bộ chủ quản của mình khi cho biết rằng có rất nhiều cầu thủ đang muốn rời Old Trafford.

HLV David Moyes muốn bán Anderson
 

Anderson từng là chủ nhân của chiếc áo số 8 trong màu áo ‘Quỷ đỏ’, tuy nhiên giờ đây nó đã được trao về tay của tân binh giá trị kỷ lục Juan Mata. Điều đó cho thấy rằng tương lai của tiền vệ người Brazil tại Old Trafford gần như đã chấm hết.

Nó cũng đã được thể hiện qua lời phát biểu mới nhất của Anderson: “Tôi muốn gửi lời cám ơn đến các fan hâm mộ Manchester United khi đã dành tình cảm cho tôi, nhưng tôi sẽ ở đây (Fiorentina) để tiếp tục ở lại. Tôi chắc chắn rằng rất nhiều cầu thủ đang muốn rời khỏi câu lạc bộ, đặc biệt là những cầu thủ giống như tôi và Nani, những người đã chơi cho Manchester từ 7 đến 8 năm.”

Nhắc đến Nani, tiền vệ chạy cánh của M.U cũng đã được rất nhiều đội bóng liên hệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì Nani vẫn đang còn là người của ‘Quỷ đỏ’. Nhưng có lẽ sớm hay muộn gì thì Nani cũng sẽ nói lời chia tay với M.U khi không có trong kế hoạch của HLV David Moyes.

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X