Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson muốn gây ấn tượng ở mùa giải mới

Thứ Bảy 14/07/2012 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vừa trở lại sau khi gặp phải chấn thương gân kheo khá nghiêm trọng vào tháng 3 vừa qua, ngay lập tức, tiền vệ Anderson đã lên kế hoạch cho cá nhân ở mùa giải tới.

Hiện Anderson đã có mặt ở trung tâm Carrington để tập luyện cùng các đồng đội trước thềm mùa giải mới. Vừa qua, trả lời trên Manchester Evening News, Anderson cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới: “Lúc này tôi cảm thấy mọi thứ đều ổn, chấn thương đã không còn ảnh hưởng đến tôi nữa. Tôi muốn thể hiện được phong độ tốt nhất của mình ở mùa giải mới. Và tôi sẽ cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để làm được điều đó”.



Anderson
Anderson

Trong quãng thời gian đầu của Premeir League 2011/12, cùng với Cleverley, Anderson đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng. Anh liên tục được Sir Alex tin tưởng giao cho nhiệm vụ ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến tiền vệ này không thể duy trì được sự ổn định của mình. Kết quả là Anderson mới chỉ có được 10 trận đấu cho Quỷ đỏ tại Premier Leauge 2011/12.


Dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương, nhưng tương lai của Anderson tại Old Trafford vẫn chưa thực sự được đảm bảo, khi gần đây đã có rất nhiều thông tin về việc Quỷ đỏ sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi nếu cần thiết. Có nguồn tin cho rằng, để có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ Lucas Moura, Man Utd sẽ để Anderson chuyển đến Sao Paulo, đồng thời chi ra thêm một khoản tiền nhằm thuyết phục phía CLB người Brazil. Và khi mà Man Utd vừa có được 2 tân binh là Kagawa và Nick Powell, còn TTCN Hè 2012 vẫn còn đến hơn một tháng nữa, thì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Cũng liên quan đến những tin tức chuyển nhượng của Man Utd, hiện Quỷ đỏ vẫn đang rất gấp rút trong thương vụ Leighton Baines (Everton). Sir Alex đang muốn kết thúc thương vụ này trước khi chuyến du đấu Hè 2012 của Man Utd bắt đầu, và sẽ không lâu nữa, NHM Quỷ đỏ sẽ được nhìn thấy tân binh thứ 3 xuất hiện tại Old Trafford.

Minh Minh (Theo Manchester Evening News)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X