Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé vàng của MU tàn sự nghiệp vì McDonald’s

Thứ Ba 20/07/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Rafael da Silva đã dành lời nhận xét về cựu đồng đội của mình, tiền vệ Anderson trong quãng thời gian cả 2 khoác áo Man United.

Anderson mất sự nghiệp vì ăn


Anderson – năm nay 33 tuổi, đã giải nghệ năm ngoái ở tuổi 32 trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ Adama Demispor. Trong quá khứ, anh từng giành nhiều thành công cùng Man United, trải qua 8 mùa giải khoác áo, vô địch Premier League 4 lần, giành Champions League 1 lần và được vinh danh là Cậu bé vàng 2008 (Golden Boy).
 
Tuy sở hữu tiềm năng cực lớn, nhưng Anderson lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và không thể trở thành một cầu thủ đúng với sự phát triển của mình. Nhận xét về điều này, hậu vệ Rafael cho biết: “Trong một lần đi trên đường cao tốc, Anderson nhảy cẫng lên và hét McDonald’s, McDonald’s.
 
Anh chàng này thật điên rồ, nhưng tôi yêu anh ấy. Đưa Anderson quả bóng và anh ấy sẽ thi đấu với sự tự do. Đôi khi với phong độ tốt, anh ấy có thể chơi hay như bất kỳ cầu thủ nào ở giải đấu. Không chỉ vậy, khi Anderson chơi tốt, chúng tôi (MU) cũng thi đấu thăng hoa.

Anderson mất sự nghiệp vì ăn
Cậu bé Vàng Anderson mất sự nghiệp vì ăn
Anh ấy đã gặp một chấn thương và vấn đề của Anderson là anh ấy bắt đầu ăn những thứ ảnh hưởng xấu đến bản thân. Rõ ràng không phải sự trùng hợp khi phong độ tốt nhất mà Anderson thể hiện đến trong quãng thời gian anh ấy được thi đấu thường xuyên, bởi đó là khi Anderson không ăn quá nhiều.
 
Nếu có thể nói điều gì đó về Anderson – thì anh ấy có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới nếu giữ được sự chuyên nghiệp. Tôi rất nghiêm túc về điều đó. Tôi không biết anh ấy có thực sự để tâm tới điều gì trong cuộc sống hay không, anh ấy chỉ đơn giản sống một cuộc đời bình thường.
 
Ở một khía cạnh nào đó, điều này rất chất lượng. Suy nghĩ đó giúp Anderson trở nên nổi tiếng và là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất của CLB. Nhưng chàng trai này sẽ ăn bất cứ thứ gì bạn để trước mặt anh ấy.”

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ emSao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ em
Trang chủ CLB Everton mới đây đã xác nhận việc một thành viên trong đội bóng của mình đang bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị...
Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?Albert Lokonga, tân binh mới nhất của Arsenal là ai?
Arsenal đã chiêu mộ Albert Lokonga từ Anderlecht để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ. Hãy cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về tân binh mới nhất của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X