Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Anderson lo ngại cho Man Utd khi Sir Alex về hưu

Thứ Tư 10/10/2012 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil cho rằng nếu HLV Alex Ferguson rời sân Old Trafford, Man Utd sẽ mất đi 40% sức mạnh của mình.

Năm nay đã 71 tuổi, sau hơn 25 năm dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson đang là HLV gắn bó lâu nhất trong lịch sử CLB và là một tượng đài tại Old Trafford. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Scotland cũng chỉ dẫn dắt Quỷ Đỏ thêm 1 tới 2 mùa giải nữa và điều này đang khiến rất nhiều người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo cảm thấy lo lắng khi chưa tìm thấy "người kế vị" xứng đáng cho chiếc ghế huấn luyện tại Man Utd. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, tiền vệ Anderson cũng đã bày tỏ những lo ngại của mình cho đội bóng thành Manchester sau khi "Ông già gân" nói lời chia tay với sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson chỉ quan tâm đến .. bù giờ
40% sức mạnh của Man Utd chính là Sir Alex Ferguson

"Khi nói tới Man Utd là người ta luôn nhắc tới Alex Ferguson. Nếu ông ấy từ giã sự nghiệp HLV, đội bóng sẽ mất đi 30-40% sức mạnh. Sự phụ thuộc của Man Utd với Sir Alex là rất lớn. Ông ấy là một người cha đối với tất cả các cầu thủ và khi Sir Alex nghỉ hưu, bóng đá thế giới sẽ có sự mất mát rất lớn. Ông ấy luôn quan tâm tới các cầu thủ và đời tư bên ngoài sân cỏ của họ. Tôi đã được HLV chỉ bảo rất nhiều và tôi rất biết ơn vì điều đó." tiền vệ người Brazil phát biểu.

Ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch để lựa chọn được một chiến lược gia tài ba để thay thế cho Sir Alex trong tương lai. Và dường như Jose Mourinho và Pep Guardiola đã được đánh giá sẽ là 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X