Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Anderson đã sẵn sàng rời M.U

Chủ Nhật 24/03/2013 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gần như chắc chắn Anderson sẽ rời Manchester United vào cuối mùa khi tiền vệ này không hài lòng với việc phải ngồi dự bị quá nhiều.

Gia nhập MU từ Porto năm 2007 với mức phí không được tiết lộ, Anderson được kì vọng sẽ thay thế Scholes sau khi lão tướng này "về vườn". Anderson dù có nền tảng về kĩ thuật cũng như nguồn thể lực tốt có thể hòa nhập với môi trường tại Premier League, thế nhưng tiền vệ người Brazil chưa khi nào thực sự đáp ứng được kì vọng của Sir Alex.

Anderson muốn Sir Alex thay đổi chính sách
Anderson muốn Sir Alex tạo cơ hội ra sân nhiều hơn

Những chấn thương, vấn đề cân nặng, tâm lí thi đấu thiếu ổn định,... đã khiến phong độ Anderson phập phù trong suốt những năm qua. Điều đó khiến Sir Alex dần mất kiên nhẫn vào cầu thủ này. Vì vậy, Anderson mùa này mới ra sân được 17 trận, ghi được 2 bàn thắng.

Trong bối cảnh World Cup 2014 đang đến gần, Anderson cảm thấy nóng ruột khi cứ phải ngồi dự bị. Vì vậy, tiền vệ người Brazil muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn nhằm chứng tỏ mình. Anderson muốn có một suất tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Brazil diễn ra trên quê hương. Một nguồn tin nội bộ của MU cho biết:" Anderson muốn cùng đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2014 nên anh ấy muốn được ra sân nhiều hơn. Sir Alex không trao nhiều cơ hội thi đấu như những gì anh ấy mong muốn".

Giá trị của Anderson rơi vào khoảng 18-24 triệu euro. Tuy nhiên, không nhiều câu lạc bộ sẵn sàng trả mức giá này để có được một cầu thủ thi đấu phập phù như Anderson. Một số câu lạc bộ tại Brazil đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi này nhưng vẫn chưa đưa ra động thái chính thức nào. Porto cũng muốn mượn lại Anderson nên MU đang tính dùng tiền vệ này làm một phần trong vụ trao đổi lấy cầu thủ chạy cánh James Rodriguez.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X