Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Anderson đã có giấy phép lao động ở Anh

Thứ Bảy 30/06/2007 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tất cả những lo lắng của ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Manchester United, về vấn đề của Anderson, bản hợp đồng mới của sân Old Trafford, đã được giải tỏa khi văn phòng lao động vương quốc Anh đã quyết định cấp giấy phép lao động cho cầu thủ này.

Với lối chơi dũng mãnh và đầy kỹ thuật, Anderson sẽ thành 1 cầu thủ đáng xem ở
giải ngoại hạng

Điều đó có nghĩa là Anderson đã có thể thi đấu trong màu áo nhà đương kim vô địch Premiership trong mùa bóng tới. Để thực hiện được điều này, ban lãnh đạo Manchester United đã phải rất vất vả. Đầu tiên, lá đơn yêu cầu cấp phép lao động ở Anh cho Anderson bị từ chối, với lý do cầu thủ này chưa chơi đủ 75% số trận cho đội tuyển quốc gia trong vòng 2 năm qua. Tuy nhiên, Manchester đã quyết định khiếu nại lên cấp cao hơn, và yêu cầu của họ cuối cùng đã được chấp nhận.

Bên phía Manchester đã giải thích với một ủy ban gồm 6 thành viên rằng, sở dĩ Anderson không thể đáp ứng điều kiện thi đấu cho đội tuyển quốc gia là vì, cậu ấy mới có 19 tuổi, còn quá trẻ để có thể tranh chấp 1 vị trí chính thức trong đội hình "toàn sao" của các cầu thủ Brazil. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng khẳng định rằng Anderson sẽ làm cho Premier League thêm màu sắc bằng tài năng hiếm có của mình.

Hiện tại, Anderson đang có mặt trong đội hình Selecao tham dự Copa America và anh đã ra sân trong hiệp 2 của trận đấu mở màn thua Mexico 0-2.

Cầu thủ này đã từng tuyên bố rằng gia nhập Manchester United ở tuổi 19 là 1 điều vô cùng tuyệt diệu: Cuộc sống ở Anh hẳn là sẽ rất khó khăn, nhưng tôi tin chắc mình sẽ nhanh chóng hoà nhập được với điều kiện nơi đây. Tôi cũng như gia đình mình rất tự hào về bản hợp đồng này. Mọi cái đều rất mới mẻ với tôi. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực".

Anderson sẽ cùng đến MU với Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không gặp phải rắc rối như người đồng đội vì anh này mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Theo quy định, các cầu thủ có quốc tịch châu Âu không cần có giấy phép lao động như các cầu thủ có quốc tịch khác.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X