Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson cũng cảm thấy thất vọng về chính bản thân mình

Chủ Nhật 04/08/2013 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền vệ của Man Utd - Anderson đã thổ lộ rằng, ngay cả bản thân anh cũng cảm thấy thất vọng về những gì mà mình đã thể hiện trong màu áo Quỷ đỏ.
 
Mùa giải tới sẽ là mùa giải thứ 7 của Anderson ở sân Old Trafford sau khi được Sir Alex mang về từ Porto - một câu lạc bộ của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, kể từ đó cho đến nay, tiền vệ người Brazil này vẫn chưa thể nào chiếm được lòng tin của người hâm mộ Quỷ đỏ. Mặc dù, sở hữu những phẩm chất để có thể trở thành một ngôi sao, nhưng tiền vệ 25 tuổi này lại quá mẫn cảm với những chấn thương nên trong quãng thời gian 7 năm qua, Anderson chơi bóng thì ít mà dưỡng thương thì nhiều. Chính vì vậy, người hâm mộ của Man Utd đã đưa anh vào danh sách những bản hợp đồng thất vọng nhất của Sir Alex.

Anderson muốn Sir Alex thay đổi chính sách
 Anderson cũng cảm thấy thất vọng về bản thân mình 
 
Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Anderson đã thổ lộ rằng, không chỉ có người hâm mộ thất vọng về anh, mà chính bản thân anh cũng cảm thấy thất vọng với những gì anh đã thể hiện ở Old Trafford.
 
"Không chỉ có người hâm mộ cảm thấy thất vọng về tôi, mà tôi cũng cảm thấy thất vọng về bản thân mình. Nhưng những chấn thương đã khiến tôi không thể chơi như ý muốn. Những năm đầu tiên ở Man Utd, tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên sau đó tôi đã dính một chấn thương khá nặng và nó cản trở tôi trong việc đóng góp công sức cho đội bóng." Anderson nói với các phóng viên.
 
Ở mùa giải vừa qua, đã có những thời điểm người hâm mộ của Quỷ đỏ khấp khởi mừng thầm khi Anderson chơi cực kỳ thăng hoa, nhưng chi được quãng đầu mùa giải, còn sau đó anh lại dính chấn thương và tiếp tục rời xa sân cỏ. 
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Anderson đã nói rằng, vào lúc này anh đang tích cực tập luyện để có thể đạt được phong độ tốt nhất trong màu áo của Quỷ đỏ trước mùa giải mới.
 
"Hiện tại, tôi đang tập luyện một cách chăm chỉ để có thể tìm lại chính mình. Tôi cũng đang nỗ lực giảm cân để có được trọng lượng phù hợp nhất. Tôi sẽ cố gắng để có được phong độ tốt nhất ở mùa giải tới." Anderson cho biết thêm.
 
Ngoài ra, tiền vệ 25 tuổi này cũng hy vọng rằng trong mùa giải tới, anh sẽ không dính phải những chấn thương một cách liên tục để có thể đóng góp nhiều hơn cho Man Utd.
 
"Tôi chỉ mong rằng mình sẽ không dính phải bất kỳ một chấn thương nào nữa. Tôi muốn được tập luyện cùng các đồng đội mỗi ngày và được góp mặt vào tất cả các trận đấu của Man Utd. Tôi thực sự muốn làm hết sức mình để giúp đỡ câu lạc bộ và để làm được điều đó tôi cần phải ở trạng thái khỏe mạnh nhất." Anderson chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X