Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anderson chưa thật sự hài lòng với Man Utd

Thứ Ba 11/09/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ tài năng của Man Utd, Anderson cho biết việc "Quỷ Đỏ" để tuột mất danh hiệu ở mùa trước quả là điều đáng tiếc và nếu muốn không đi vào vết xe đổ đó, anh và các đồng đội cần phải làm tốt hơn bây giờ.

Mùa giải 2011-12 đánh dấu sự thất bại trên mọi mặt trận của Quỷ Đỏ khi không những không thể giành được bất kì danh hiệu lớn bé nào, đội bóng của HLV Alex Ferguson còn bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Và điều cay đắng nhất đối với Quỷ Đỏ có lẽ chính là việc họ để tuột mất ngôi vương Premier League vào tay "người hàng xóm ồn ào" chỉ vài phút trước khi giải đấu này hạ màn.

Anderson
Anderson cho rằng nếu muốn vô địch, Man Utd cần phải làm tốt hơn nữa

Chính từ những thất bại đó, giờ đây Man Utd đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và bằng chứng là trong phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Alex Ferguson đã đem về sân Old Trafford những bản hợp đồng hết sức đáng giá như Shinji Kagawa hay Robin Van Persie. Điều đó khiến người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester thêm tin tưởng vào việc đội bóng thân yêu của họ sẽ quay trở lại thống trị xứ sở sương mù và thậm chí là cả giải đấu lớn nhất lục địa già- Champions League.

Tuy nhiên, những gì mà đội chủ sân Old Trafford thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ vẫn chưa thể khiến các Manucians cảm thấy yên tâm. Dù cho Shinji Kagawa hay Van Persie đều chơi rất hay và hòa nhập tốt với môi trường mới tuy nhiên hàng thủ của đội bóng này lại cho thấy những sự lỏng lẻo đáng chê trách. Trong 3 trận đấu đã qua tại Premier League, Man Utd đã ghi được tới 6 bàn thắng tuy nhiên họ cũng để lọt lưới tới 5 bàn. Và 2 chiến thắng của Quỷ Đỏ trước Fulham và Southampton đều là những trận đấu khiến khán giả thót tim bởi nếu không nhờ vào sự xuất sắc của các cá nhân, chưa chắc 3 điểm đã nằm gọi trong túi của thầy trò Sir Alex.

Thậm chí, ngay cả "người trong cuộc" như Anderson cũng cảm thấy chưa thực sự hài lòng với những gì mà đội bóng của mình đã thể hiện. Trả lời với báo chí, anh cho biết: "Chúng tôi là đội bóng luôn khao khát chiến thắng mọi danh hiệu và sẽ thật là thất vọng nếu không làm được điều đó. Những trận đấu đã qua là khó khăn với chúng tôi tuy nhiên thật đáng mừng, Man Utd cũng đã giành được những chiến thắng. Quan trọng là Man Utd phải tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng của mình dù để làm được điều đó không dễ, đặc biệt khi chúng tôi là một đội bóng mà bất kì CLB nào cũng muốn đánh bại. Vì thế, Man Utd cần phải làm tốt hơn những gì đã thể hiện."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X