Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Anderson chủ động “bật đèn xanh” để MU dứt tình

Thứ Tư 12/11/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang có ý định chia tay với Anderson sau khi tiền vệ này đã sa sút phong độ rất nhiều trong thời gian qua, và có vẻ như tiền vệ người Brazil cũng đã sẵn sàng cho việc chấm dứt tương lai tại Old Trafford.

Anderson
Anderson muốn trở lại Brazil thi đấu cho đội bóng cũ Gremio

Manchester United đã tiến hành một cuộc thanh lọc lớn trong mùa hè năm nay và hứa hẹn sẽ còn có nhiều sự thay đổi nữa diễn ra tại Old Trafford trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điển hình nhất là để chuẩn bị cho phiên chợ đông sắp mở cửa trong thời gian tới, Quỷ đỏ đã nhắm trước một vài cái tên trong đội hình để “dọn dẹp” nhường chỗ cho những tân binh của đội bóng và cái tên đầu tiên bị “xử trảm” chính là Anderson.

Tiền vệ người Brazil gia nhập Man United năm 2007 từ Porto với rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Thậm chí khi ấy anh còn được cho là người thay thế Paul Scholes trong tương lai với khả năng bao sân ở tuyến giữa rất tốt cùng những cú sút xa hiểm hóc bằng chân trái. Tuy nhiên qua thời gian, Anderson vẫn mãi không thể lớn và thậm chí còn thui chột tài năng đi nhiều. Anh trở nên chậm chạp và không thể đáp ứng được yêu cầu chơi bóng khắc nghiệt ở Premier League nữa. Mùa hè năm ngoái Anderson đã được cho Fiorentina mượn và giờ đây khi sắp mãn hạn tại Italia, MU cũng chẳng buồn giữ chân cầu thủ này khi đội hình của họ đã có những cái tên sáng giá hơn như Blind hay Herrera.

Và có vẻ như bản thân Anderson cũng không còn thiết tha với cuộc sống tại Manchester nữa. Mới đây anh đã chủ động đánh tiếng với Man United về khả năng trở lại Brazil thi đấu: “Khả năng quay lại Gremio là luôn rộng mở. Đó như là nhà của tôi và tôi lúc nào cũng ủng hộ đội bóng. Việc thi đấu ở đó cho phép tôi có thể gần gũi với gia đình hơn. Tôi cũng đã từng nói chuyện với phía Gremio nhưng chưa bao giờ đạt được một thoả thuận chính thức.”

Anderson chia sẻ anh cũng đã tính tới chuyện trở lại Brazil thi đấu ngay từ trước khi thi đấu cho Fiorentina nhưng không thành: “Tôi đã rất gần tới vụ chuyển nhượng đó trước khi tới Fiorentina. Tôi thậm chí còn sẵn sàng cắt giảm mức lương của mình nhưng CLB không có hồi đáp. Tôi tôn trọng mọi đội bóng, Gremio đang là đội có khả năng cao nhất nhưng việc thành bại không phải do tôi. Internacional cũng đang  tỏ ý muốn có tôi.”

Man United đã phải bỏ ra tới 26 triệu euro để có được sự phục vụ của Anderson, nhưng giờ đây CLB giàu thành tích nhất nước Anh thậm chí còn sẵng sàng chi trả 1,4 triệu bảng, tương đương với 6 tháng lương để giải phóng hợp đồng cho Anderson nếu như không có CLB nào muốn có được cầu thủ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X