Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anderson chỉ trích chính sách xoay tua tại M.U

Thứ Hai 18/02/2013 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chỉ 4 lần được ra sân từ đầu ở Premier League trong mùa giải năm nay, Anderson cho rằng Man United đang thực hiện chính sách gây hại cho các cầu thủ.

Anderson muốn Sir Alex thay đổi chính sách
Anderson muốn Sir Alex thay đổi chính sách

Rời Porto để cập bến Old Trafford trong vinh quang nhưng chỉ một năm sau đó, sự nghiệp của Anderson nhanh chóng rơi vào quãng tối bởi chấn thương liên miên. Mùa này, tình hình cũng chẳng khá hơn với Anderson khi anh mới có vẻn vẹn 4 lần ra sân ngay từ đầu ở Premier League. Trong danh sách ưu tiên của Sir Alex cho vị trí tiền vệ trung tâm, Anderson bị xếp sau Michael Carrick, Tom Cleverley và thậm chí là cả các lão tướng như Scholes, Giggs dù M.U phải rải sức ở 3 đấu trường.

Trong trận đấu với Real Madrid vừa rồi, cầu thủ người Brazil cũng chỉ được ra sân chơi bóng đúng 6 phút. Việc trở thành “dự bị chuyên nghiệp” khiến Anderson không hài lòng. Theo anh, nếu BHL Man United muốn thấy một cầu thủ có tiến bộ hay không, họ cần phải để người đó ra sân. Nếu không, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cầu thủ.

“Thật khó cho một cầu thủ nếu như họ không được trao cơ hội ra sân trong vài tuần. Khi bạn có cơ hội, bạn sẽ chứng minh tất cả những gì tốt nhất có thể. Nhưng không được ra sân thì khó mà thể hiện điều đó. Cách tốt nhất cho các cầu thủ là được thi đấu”, Anderson chia sẻ trên United Review.

Cũng bởi chuỗi ngày dự bị liên miên nên đã xuất hiện thông tin Anderson tính đường rời Old Trafford. Bản thân Anderson cần có cơ hội thi đấu nhiều hơn bởi anh còn trẻ tuổi, cần đất “dụng võ”. Bên cạnh đó, VCK World Cup 2014 chỉ còn hơn 1 năm nữa là diễn ra và Anderson đang muốn “ghi điểm" trong mắt HLV ĐTQG Brazil, Felipe Scolari.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X