Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương ghê rợn, sao trẻ Liverpool lỡ chuyến du đấu tại Mỹ

Thứ Hai 15/07/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anderson Arroyo không thể tiếp tục cùng Liverpool sang Mỹ dự tour du đấu do một chấn thương nặng.

Hậu vệ cánh Anderson Arroyo sẽ lỡ cơ hội gây ấn tượng trên đội 1 trong giai đoạn tiền mùa giải khi bị gãy chân.

Sáng thứ 3 tới theo giờ địa phương, Liverpool sẽ xuất phát sang Mỹ tham dự tour du đấu. Tại xứ cờ hoa, Lữ đoàn đỏ sẽ có 3 trận giao hữu với Borussia Dortmund, Sevilla và Sporting Lisbon.

Anderson Arroyo không thể cùng Liverpool sang Mỹ du đấu hình ảnh
Liverpool chuẩn bị sang Mỹ du đấu

Theo kế hoạch, Anderson Arroyo sẽ nằm trong danh sách tới Mỹ. Nhưng các nguồn tin tại Liverpool xác nhận, hậu vệ 19 tuổi mới bị gãy xương bàn chân trong buổi tập tại trung tâm Melwood và phải ngồi ngoài trong ít nhất là 6 tuần.

Do đó, Arroyo sẽ không thể cùng toàn đội tới Mỹ tập huấn. Ngoài ra, không dễ để Liverpool tìm một đối tác mượn chàng trai người Colombia khi anh không thể ra sân sớm nhất là đến đầu tháng 9. Cần biết rằng Arroyo hiện vẫn chưa đủ điều kiện để được cấp giấy phép lao động ở Anh.

Kế hoạch của Liverpool là để sao trẻ này sang một CLB khác tại châu Âu để thu thập kinh nghiệm. Nhưng với chấn thương mới phát sinh, những dự định của các bên sẽ bị phá vỡ. Arroyo – người chơi được cả hai cánh ở hàng phòng ngự sẽ mất cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Jurgen Klopp.

Anderson Arroyo
Anderson Arroyo không thể dự tour sang Mỹ do chấn thương

Chung số phận ở nhà điều trị chấn thương như Arroyo còn có Paul Glatzel. Tiền đạo 18 tuổi này gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận giao hữu với Tranmere Rovers thứ 5 tuần trước và chưa rõ khi nào hoàn toàn bình phục.

Danh sách chi tiết các thành viên Liverpool lên đường tới Mỹ sẽ được xác nhận vào thứ 2 tới. Trong đó, The Kop sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột tham dự UEFA Nations League như Jordan Henderson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Gini Wijnaldum. Andy Robertson mới phẫu thuật bàn tay cũng sẽ di chuyển cùng toàn đội.

Trụ cột Liverpool phẫu thuật bàn tay nhiễm trùng
Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool mới được phẫu thuật bàn tay bị nhiễm trùng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X