Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao

Thứ Năm 10/01/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định cầu thủ người TBN muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với MU.

Herrera không trở lại Tây Ban Nha


Tiền vệ Ander Herrera cập bến M.U từ Athletic Bilbao với một bản hợp đồng trị giá 28.4 triệu bảng, từ khi cập bến Quỷ đỏ cầu thủ sinh năm 1989 cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019, nhưng vẫn chưa được gia hạn.
Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao hình ảnh

Ander Herrera được Bilbao quan tâm


Ở thời điểm hiện tại khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 6 tháng, Herrera được tự do đàm phán với các CLB bên ngoài biên giới nước Anh. Rất nhiều CLB muốn có cầu thủ 29 tuổi, trong đó phải kể đến AC Milan, Atletico Madrid hay Athletic Bilbao.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ra 25 triệu euro cho thương vụ này. Thậm chí CLB cũ của Herrera là Bilbao chấp nhận chi một khoản tiền để ký hợp đồng với cầu thủ người TBN theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.


Herrera từ có câu trả lời cho Bilbao


Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định cầu thủ người TBN muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với MU.
Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao hình ảnh 2

Herrera ưu tiên ở lại MU


Ưu tiên hàng đầu của tiền vệ 29 tuổi là tiếp tục khoác áo M.U, anh đang đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Quỷ đỏ. M.U muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cầu thủ sinh năm 1989, nhưng họ buộc anh phải giảm lương. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN không đồng ý.

Herrera muốn giữ vững mức lương hiện tại, anh không chấp nhận giảm lương. Chỉ cần hai bên thông qua được mức lương ở bản hợp đồng mới, mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Ở thời điểm hiện tại, Herrera đang được HLV Solskjaer sử dụng khá nhiều.

Trong một phát biểu mới đây, Herrera nói về MU, cầu thủ 29 tuổi khẳng định David de Gea và Paul Pogba đang là 2 ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X