Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bất ngờ nhung nhớ thầy cũ Mourinho

Thứ Hai 11/03/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về Jose Mourinho với sự biết ơn. HLV người Bồ Đào Nha đã không còn gắn bó với Manchester United song Herrera không quên những dấu ấn ông để lại.

Ander Herrera vẫn rất biết ơn đối với Jose Mourinho vì tất cả những gì HLV người Bồ Đào Nha đã mang lại cho anh tại Man United. Để có được ngày hôm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng dấu ấn của thầy cũ là không nhỏ.

M.U khởi sắc hơn sau khi sa thải Mourinho


Chưa đầy 24 giờ sau thất bại 1-3 trước Liverpool tại Premier League hồi tháng 12, Jose Mourinho đã bị lãnh đạo M.U sa thải. Đó như “giọt nước tràn ly” sau một chặng đường dài sa sút của Quỷ đỏ.

Ander Herrera nói về Jose Mourinho với sự biết ơn hình ảnh
Herrera vẫn nhớ về Mourinho với sự biết ơn

Người lên thay Mourinho là Ole Gunnar Solskjaer chỉ với vai trò tạm quyền song đã làm được những điều tuyệt vời hơn cả dự kiến. 18 trận vừa qua trên mọi đấu trường , M.U của Ole chỉ thua có 2 trận trước PSG và mới nhất là Arsenal, còn lại là 14 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong sự hồi sinh của M.U, Ander Herrera là một trong những cầu thủ chơi hay nhất. Người ta đặt câu hỏi anh và các đồng đội tại sao không thể hiện tốt dưới thời Mourinho. Những giả thiết về bất đồng nội bộ đã được đưa ra.

Mourinho lên tiếng về chiến thắng của MU trước PSG
Jose Mourinho đã ca ngợi HLV Solskjaer sau chiến thắng 3-1 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử, cùng với đó là tấm vé vào tứ kết Champions League.


Herrera nhung nhớ thầy cũ


Sau tất cả, Ander Herrera nói về Jose Mourinho với sự biết ơn. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin rằng Mourinho đã làm rất tốt công việc ở sân Old Trafford, góp anh giành những danh hiệu tập thể và cá nhân.

“Điều duy nhất tôi có thể nói là cảm ơn Mourinho khi đã giúp tôi hoàn thiện mình trên tư cách một cầu thủ”, Herrera nói với FourFourTwo. “Ông ấy đã làm mọi thứ để CLB có được những chiến thắng.”

“Thật ra, mùa đầu tiên rất thành công. Trong mùa thứ 2, chúng tôi đã thua trận chung kết FA Cup. Nếu chiến thắng trong trận đấu hôm đó với Chelsea, chúng tôi có thể nói rằng mùa giải cũng thành công.”

Cầu thủ 29 tuổi tiếp tục: “Tôi rất biết ơn Mourinho vì những gì ông ấy đã làm cho tôi và cho CLB. Tôi trở thành Cầu thủ của năm tại CLB dưới thời ông ấy. Đó là người đã mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tôi.”

“Tôi có một mối quan hệ tốt với Mourinho và dĩ nhiên, tôi đã nói chuyện với ông ấy sau khi ông ấy rời đi. Ông đã nhắn cho tôi một tin nhắn đầy tình cảm và phải khẳng định rằng tôi rất tôn trọng ông ấy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X