Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: Tôi muốn trở thành Paul Scholes của M.U

Thứ Bảy 14/11/2015 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trên tờ Goal, tiền vệ Ander Herrera hy vọng anh sẽ đạt đến tầm đẳng cấp của huyền thoại Paul Scholes.

Ander Herrera Toi muon tro thanh Paul Scholes cua MU hinh anh
Ander Herrera muốn trở thành Paul Scholes.

Gia nhập Old Trafford với giá 24 triệu bảng, tiền vệ Ander Herrera đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi tỏa sáng với 8 bàn và 5 đường kiến tạo sau 31 lần đá chính ở mùa giải 2014-2015. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những Depay hay Martial đã bất ngờ khiến tiền vệ người TBN bị gạt ra khỏi đội hình chính. Kể từ đầu mùa 2015-2016 tới giờ, cựu cầu thủ của Athletic Bilbao mới chỉ được vào sân thi đấu 655 phút, anh tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Bất chấp việc không được trọng dụng, Herrera vẫn không một lời ca thán. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1989 còn hết lời ủng hộ HLV Van Gaal cho dù M.U không giành được những kết quả tích cực trong chuỗi trận đã qua. Chính lối sống ôn hòa, Herrera đang là cầu thủ được yêu thích bậc nhất ở M.U hiện tại. Để đáp lại tình yêu của CĐV, tiền vệ người TBN mới đây đã khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ và anh sẵn sàng cạnh tranh rất gay gắt với các đồng đội để lấy lại được vị trí chính thức.

Bị ghẻ lạnh, Herrera vẫn ủng hộ Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Mặc dù không được trao cơ hội thường xuyên nhưng tiền vệ Ander Herrera vẫn lên tiếng bảo vệ HLV Van Gaal.

Thậm chí, Herrera còn có tham vọng rất lớn muốn kế thừa sự nghiệp đỉnh cao của huyền thoại Paul Scholes. Phát biểu trên tờ Goal, cựu cầu thủ của Athletic Bilbao khẳng định: “Tôi biết rằng, Paul Scholes là mẫu cầu thủ có thể làm mọi việc. Anh ấy có thể phòng ngự, tấn công, chuyền bóng và tung ra cả những cú nã đại bác từ xa. Đó là mẫu tiền vệ hoàn hảo. Tôi muốn bản thân được bằng anh ấy.

Tôi tìm cách để học hỏi từ anh ấy. Tôi cố gắng ghi bàn thắng, cố gắng tham gia phòng ngự và đoạt bóng từ trong chân đối thủ. Dĩ nhiên, tôi hoàn toàn ý thức được rằng chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Tôi là Ander Herrera còn anh ấy là Paul Scholes. Tôi vẫn nhớ mãi trận đấu bán kết Champions League giữa M.U và Barca. Khi ấy United thắng 1-0 và anh ấy đã ghi một bàn thắng hoàn hảo. Paul Scholes đã ghi vô số những bàn thắng như thế. Tôi đã quá ấn tượng và từ đó luôn lấy anh ấy làm gương sáng để noi theo.” – Herrera nói thêm.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X