Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera tiết lộ lý do Mourinho bị MU sa thải?

Thứ Năm 11/06/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jose Mourinho bị MU sa thải vào cuối năm 2018.

Mourinho có những mâu thuẫn lớn với BLĐ MU


Sau một loạt trận đấu thất vọng, đỉnh điểm là trận thua 1-3 trước Liverpool, BLĐ MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Ngay lập tức, Ole Gunnar Solskjaer là cái tên được chọn vào vị trí HLV tạm quyền và được ký hợp đồng dài hạn sau đó.
 
Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ lý do Mourinho bị MU sa thải hình ảnh

Herrera tiết lộ Mourinho có mâu thuẫn với BLĐ MU


Có rất nhiều lý do khiến Mourinho bị sa thải, ngoài thành tích thi đấu bết bát của Quỷ đỏ, không ít nguồn tin cho rằng "Người đặc biệt" xuất hiện mâu thuẫn với ban lãnh đạo CLB, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng.

Theo đó, cựu thuyền trưởng Chelsea gửi một đề nghị chuyển nhượng gồm 5 cái tên, trong đó ưu tiên đưa về mộ trung vệ đẳng cấp ở Hè 2018. Tuy nhiên, MU lại đưa về Diogo Dalot, Fred cùng thủ môn Lee Grant. 

Trong một chia sẻ mới đây với The Athletic, tiền vệ Ander Herrera đã tiết lộ lý do tại sao HLV Jose Mourinho bị MU sa thải vào cuối năm 2018, anh nói:

"Đúng là Mourinho đã xuất hiện những mâu thuẫn với BLĐ MU ngay từ khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ bất đồng trong việc lựa chọn những mục tiêu và thanh lý cầu thủ. Những cuộc tranh cãi đã xảy ra, chúng tôi đều biết điều đó".

"Nhưng tôi chỉ là một cầu thủ, không phải người có thể kể chuyện gì đã thực sự xảy ra giữa họ. Tôi chỉ cố gắng làm phần việc của mình thôi. Khi một HLV không còn cảm thấy hạnh phúc nữa, bạn biết điều gì sẽ xảy ra rồi đấy".

"Mourinho có mâu thuẫn với Pogba ư? Tôi không biết. Bạn nên hỏi ông ấy câu hỏi này. Tôi và ông ấy có mối quan hệ tốt, thi thoảng chúng tôi vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau".

Herrera: Nếu Hazard đòi đi vệ sinh, tôi cũng sẽ đi theo
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ về trận đấu xuất sắc nhất của mình trong màu áo Man United – với nhiệm vụ theo kèm Eden Hazard.
3 gương mặt nào sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh?
Cựu cầu thủ MU hiện khoác áo PSG, Ander Herrera tin rằng 3 đồng đội cũ Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial là những cái tên đủ khả năng đưa Man Utd...
Herrera tiết lộ nguyên nhân khó tin dẫn tới việc rời MU
Ander Herrera mới chia sẻ về lý do nói lời chia tay Manchester United mùa hè năm ngoái trước khi tới Paris Saint-Germain dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Người cũ MU tin rằng Pogba chưa đủ khả năng chơi cho Real Madrid
Ander Herrera mới chỉ ra lý do Paul Pogba phải rèn luyện thêm ở Man United trước khi chuyển đến Real Madrid.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X