Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera tiết lộ cách thức luyện tập dưới thời Mourinho

Thứ Hai 14/11/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ander Herrera tiết lộ cách thức làm việc để giữ các cầu thủ giữ được sự tập trung của HLV Jose Mourinho khi tới làm việc tại Manchester United.

 
Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Ander Herrera mùa này đang gây ấn tượng trong vai trò mới là tiền vệ sáng tạo lùi sâu. Thay vì tham gia nhiều vào mặt trận tấn công, Herrera được bố trí đá sâu hơn theo kiểu của Andrea Pirlo hay Michael Carrick để điều phối bóng.
 
Ander Herrera tiet lo cach thuc luyen tap duoi thoi Mourinho.
Ander Herrera tiết lộ cách thức luyện tập dưới thời Mourinho.

Sự thay đổi này cho thấy ngay tác dụng khi Herrera trở thành một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất của M.U kể từ đầu mùa. Giải thích về nguyên nhân cho phong độ ấn tượng, Herrera cho rằng việc được Mourinho thay đổi vị trí giúp tiền vệ 27 tuổi có thêm cảm hứng.
 
Chia sẻ trên Manchester Evening News, Herrera cho biết: "Tôi ở đây bởi Mourinho cho tôi cơ hội thử nghiệm ở vị trí mới. Tôi tham gia phòng ngự nhiều hơn khi giữ vị trí, không được để mất bóng, giành bóng, gắn kết lối chơi, đặt việc phòng ngự lên trên. Tôi thích điều này. Tôi ở đây vì những người khác".
 
"Tôi cũng thích cách làm việc của Mourinho: rất năng động, luôn làm việc với bóng. Ông ấy chẳng bao giờ duy trì việc tập luyện hay nói chuyện quá lâu. Ông ấy hiểu thứ mà các cầu thủ bóng đá cần, đó là nguyên tắc 20 phút, chỉ thế thôi. Đó là quãng thời gian tối đa để bạn duy trì sự tập trung cao độ".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X