Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tây Ban Nha sẵn sàng rời M.U đầu năm sau

Thứ Ba 04/09/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera sẵn sàng rời M.U vào đầu năm 2019. Việc đội bóng thành Manchester trì hoãn việc gia hạn hợp đồng đã khiến tiền vệ người Tây Ban Nha không hài lòng.


Man United từng hứa sẽ dành cho Ander Herrera một bản hợp đồng mới vào đầu mùa 2017/18. Tuy nhiên, đến thời điểm này họ lại quên bẵng đi điều đó. Và theo những gì tờ Metro thu thập được, Herrera rất thất vọng với điều đó.

Giao kèo hiện tại của Herrera chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19. Tiền vệ 29 tuổi đã từng nói rõ rằng muốn ở lại sân Old Trafford lâu hơn nữa. Tuy nhiên, quá trình đàm phán mở rộng hợp đồng vẫn đang bị phía M.U đình trệ và cầu thủ này không thể vui vẻ.

Ander Herrera sẵn sàng rời MU vào đầu năm 2019 hình ảnh

Ander Herrera sẵn sàng rời M.U vào đầu năm 2019


Ander Herrera sẵn sàng rời M.U vào đầu năm 2019. Đó cũng là thời điểm anh được phép thoải mái thảo luận cùng các CLB khác khi hợp đồng chỉ còn 6 tháng với Quỷ đỏ. Việc M.U ngó lơ Herrera rõ ràng nằm ngoài dự tính của nhiều người.

Đầu mùa này, trường hợp của Marouane Fellaini còn hợp đồng 1 năm giống Herrera đã được giải quyết nhanh chóng. Không chỉ được giữ chân, mức đãi ngộ của tiền vệ người Bỉ cũng đã được điều chỉnh. Với Herrera thì khác khi lãnh đạo M.U tỏ ra khá thờ ơ bất chấp HLV Jose Mourinho bày tỏ mong muốn giữ chân.

Mourinho đánh giá cao sự linh hoạt của Herrera và muốn tiếp tục hợp tác với anh. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận cách đây ít ngày rằng ông không tham gia vào các cuộc đàm phán mà đó là nhiệm vụ của phó chủ tịch Ed Woodward.

“Tôi không đảm nhận vai trò thảo luận về các hợp đồng của cầu thủ cũng như đàm phán với đại diện của họ”, Mourinho nói. “Tôi chưa khi nào làm việc đó, thậm chí tôi cũng không thích làm. Tôi sẽ là một nhà thương thuyết tồi tệ. Tôi sẽ đưa tất cả cho cầu thủ nên tôi không thể làm việc đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X