Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera ra yêu sách với HLV Van Gaal

Thứ Bảy 28/02/2015 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera của MU ra yêu sách với HLV Van Gaal khi muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng.

Ander Herrera đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí 29 triệu bảng từ Athletic Bilbao. Thời gian đầu, khi M.U gặp khó khăn về lực lượng Ander Herrera được HLV Van Gaal tin tưởng.

Tuy nhiên, khi Ander Herrera dính chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã mất suất đá chính. Tính ra, Ander Herrera mới được 9 lần có mặt trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” mùa giải năm nay.

Ander Herrera cua MU muon duoc ra san nhieu hinh anh
Ander Herrera muốn được ra sân thường xuyên

Trong phát biểu mới nhất, Ander Herrera của MU bày tỏ mong muốn được ra sân nhiều hơn. Bởi vì, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng chỉ có như vậy anh mới có thời gian thể hiện bản thân.

“Tôi muốn được ra sân thi đấu cho MU càng nhiều càng tốt, nhưng tôi không đến đây để nói rằng tôi phải được chơi.” - The Daily Telegraph dẫn lời tiền vệ Ander Herrera.

“Tôi ước gì tôi có thể được chơi trọn 90 phút, nhưng đôi khi tôi chỉ được chơi một phút giống như trận đấu với QPR. Tôi ý thức được mình đang ở đâu. Tôi đang ở MU, câu lạc bộ có bề dày lịch sử nhất nước Anh. Tôi phải chờ thời cơ của mình, tận dụng và tận hưởng nó.” - Ander Herrera cho biết.

“Tôi muốn giành chức vô địch với MU. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng ở đây, nhưng có lẽ chỉ có ba hoặc bốn cầu thủ trên thế giới mới có thể làm được điều đó trong năm tháng, còn với những cầu thủ khác phải chăm chỉ làm việc, học hỏi và cải thiện khả năng theo thời gian.” - Ander Herrera nói thêm.

MU đang thi đấu không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Sau 26 vòng đấu, “Quỷ đỏ” đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 là Southampton đúng 1 điểm.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X