Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera nói gì sau thất bại 1-4 của MU trước Liverpool?

Chủ Nhật 29/07/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera phát biểu về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha không quá lo lắng khi Quỷ đỏ đang chơi không quá tốt trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.

M.U chơi không ấn tượng trên đất Mỹ


Thầy trò HLV Jose Mourinho đang có chuyến du đấu trên đất Mỹ ở Hè 2018, song thành tích mà họ thu về không quá nổi bật. Quỷ đỏ đã trải qua tổng cộng 4 trận giao hữu trên đất Mỹ, nhưng chưa giành được một chiến thắng nào trong 90 phút.
Ander Herrera phát biểu về MU sau trận thua 1-4 trước Liverpool hình ảnh

M.U chơi không quá ấn tượng trên đất Mỹ


Ở trận đấu đầu tiên, M.U để America cầm hòa 1-1, sau đó họ tiếp tục hòa 0-0 trước SJ Earthquakes. Ở trận đấu thứ 3, Quỷ đỏ phải cần đến những loạt đá luân lưu mới có thể đánh bại AC Milan.

Ở trận đấu gần nhất, M.U đã thua tan nát 1-4 trước Liverpool. Đây là trận đấu mà Mourinho đã tung ra sân một đội hình khá chất lượng với Sanchez, Herrera, Smalling... trong đội hình.

Những trận giao hữu không quá ấn tượng gần đây cho thấy M.U tồn tại rất nhiều vấn đề, Mourinho vẫn cần phải làm việc rất nhiều nếu muốn giúp Quỷ đỏ có thể giành những danh hiệu ở mùa giải tới.

Herrera không quá lo lắng với thành tích bết bát của M.U

Ander Herrera phát biểu về MU, ngôi sao người Tây Ban Nha không quá lo lắng khi Quỷ đỏ đang chơi không quá tốt trong chuyến du đấu trên đất Mỹ.
Ander Herrera phat bieu ve MU

Ander Herrera phát biểu về MU


“Những trận giao hữu kết quả không quá quan trọng, bởi vậy chúng tôi không quan tâm quá nhiều đến kết quả. Yếu tố thử nghiệm mới được đặt lên hàng đầu, bạn thấy đấy chúng tôi thường chơi với 2 đội hình trong mỗi hiệp đấu”.

“Trong hai trận đấu với AC Milan và Liverpool, họ sử dụng tới 16 hoặc 17 cầu thủ trong đội 1 nhưng bên phía chúng tôi chỉ là 10. Những cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực trong chuyến du đấu, những gì họ đang thể hiện khiến tôi hài lòng”.

“Những trận giao hữu ở Hè 2018 là cơ hội để chúng tôi thấy được những điểm hạn chế để khắc phục, tôi nghĩ rằng Mourinho đã thu về rất nhiều điều bổ ích sau những trận đấu trên đất Mỹ. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới”.

M.U vẫn còn một trận đấu trên đất Mỹ, đó là cuộc đọ sức với Real Madrid vào sáng thứ 4 tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X