Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera nói gì khi được Mourinho sử dụng ở vị trí trung vệ?

Thứ Ba 28/08/2018 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về MU, ngôi sao người TBN khẳng định có thể đá ở mọi vị trí nếu được HLV Mourinho yêu cầu. Tiền vệ 29 tuổi cũng tuyên bố Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Tottenham.

Herrera đá trung vệ trước Tottenham


Bước vào trận đấu muộn nhất ở vòng 3 gặp Tottenham, Mourinho đã tạo ra 6 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với thất bại 2-3 trước Brighton. Ông thầy người Bồ sử dụng sơ đồ 3-5-2 trước Spurs, đặc biệt tiền vệ Ander Herrera được bố trí đá trung vệ.
Ander Herrera nói về MU sau thất bại trước Tottenham hình ảnh

Ander Herrera được Mourinho sử dụng ở vị trí trung vệ


Ngôi sao 29 tuổi cùng với Chris Smalling và Phil Jones là bộ ba trung vệ của M.U, do chơi ở vị trí không phải sở trường cầu thủ sinh năm 1989 chơi không quá nổi bật. 3 hậu vệ của Quỷ đỏ đã mắc khá nhiều sai lầm khiến đội chủ nhà thua 0-3.

Ander Herrera nói về MU, ngôi sao người TBN khẳng định có thể đá ở mọi vị trí nếu được HLV Mourinho yêu cầu.

“Tôi được yêu cầu đá trung vệ trước Tottenham và tôi dễ dàng chấp nhận thử thách, tôi có thể đá ở bất kỳ vị trí nào nếu HLV muốn và cảm thấy tốt cho đội bóng. Tôi không quan tâm chơi ở đâu, dù có đá ở vị trí nào thì tôi cũng quyết tâm hết khả năng của mình”.

Herrera tin M.U sẽ trở lại mạnh mẽ

Cầu thủ 29 tuổi cảm thấy thất vọng sau thất bại của M.U trước Tottenham, song tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.
Ander Herrera duoc tin MU se tro lai manh me

Ander Herrera được tin MU sẽ trở lại mạnh mẽ


“Toàn đội đều cảm thấy thất vọng sau trận thua Tottenham, rõ ràng chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại ở trận đấu này. Chúng tôi đã dứt điểm rất nhiều và làm chủ thế trận, song vẫn phải nhận thất bại. Không thể ghi bàn khiến chúng tôi phải trả giá”.

“Chúng tôi đang ở vào thời điểm khó khăn, nhưng tôi tin đội bóng sẽ vượt qua. Những chiến thắng trong những trận đấu tới sẽ giúp chúng tôi thoát khỏi khủng hoảng, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó. M.U sẽ không dễ đầu hàng trước những khó khăn”.

Pogba cũng phát biểu về MU, cầu thủ 25 tuổi cũng tin đội chủ sân Old Trafford sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X