Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera nhận tin buồn từ MU

Thứ Sáu 07/09/2018 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera vẫn chưa được BLĐ Quỷ đỏ quyết định, thậm chí đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 35 triệu bảng.

Ander Herrera muốn ở lại MU


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải này, song giai đoạn đầu mùa giải anh chơi không quá nổi bật.
 
Herrera

Herrera muốn tiếp tục gắn bó với M.U


Mourinho đã trao cơ hội ra sân cho Ander Herrera nhưng anh không gây ấn tượng quá lớn. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1989 với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, chính việc Herrera đang không cho thấy sự tiến bộ so với mùa giải trước là lý do khiến Quỷ đỏ chưa đề cập đến việc gia hạn hợp đồng mới.

Bản thân cầu thủ 29 tuổi vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Herrera nói về MU, anh khẳng định: “Tôi hạnh phúc ở Old Trafford và muốn tiếp tục gắn bó với CLB, tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị”.

“Từ khi cập bến M.U, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc, tôi chưa khi nào hối hận về quyết định chuyển tới thi đấu cho M.U, tôi muốn gắn bó ở Old Trafford lâu nhất có thể, tôi muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.
 

M.U chưa chắc gia hạn hợp đồng với Herrera

 

MU gia hạn hợp đồng với Ander Herrera vẫn chưa được BLĐ Quỷ đỏ quyết định, thậm chí đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 35 triệu bảng.
 
Ander Herrera duoc Mourinho su dung o vi tri trung ve

MU vẫn chưa quyết định tương lai Ander Herrera 


Theo Standard Evening, phong độ nghèo nàn của Herrera khiến BLĐ M.U đang lưỡng lự trong việc gia hạn với cầu thủ này. Trong thời gian này, Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị, nếu nhận được một số tiền đủ lớn họ sẵn sàng để cựu sao Bilbao ra đi.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn thu về 35 triệu bảng từ Herrera, hiện Athletic Bilbao và Atletico Madrid quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi, song họ chỉ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho cầu thủ người TBN.

Nếu không gia hạn với Herrera và không bán anh vào tháng 1 tới đây M.U sẽ mất cầu thủ 29 tuổi ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X