Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "Nếu tôi chơi tốt, tôi sẽ được giữ lại"

Thứ Hai 28/01/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định nếu anh chơi tốt sẽ được CLB gia hạn hợp đồng mới.

Herrera tiết lộ tương lai


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha ưu tiên ở lại Old Trafford, anh muốn tiếp tục khoác áo Man đỏ. Tuy nhiên, giai đoạn lượt đi mùa giải này Herrera chơi không tốt dưới thời Mourinho, bởi vậy M.U chưa thực sự quyết tâm trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Ander Herrera nói về tương lai ở MU hình ảnh

Ander Herrera chỉ còn hợp đồng với M.U đến tháng 6


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunner Solskjaer, anh cùng với Matic và Pogba là 3 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Herrera đang gây ấn tượng ở khả năng tranh chấp tốt cùng lối chơi bền bỉ.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, giới chuyên môn cho rằng Herrera sẽ được M.U đề nghị ký hợp đồng mới. HLV Solskjaer được cho là đang thúc giục BLĐ M.U giữ chân ngôi sao sinh năm 1989.

Trong một phát biểu mới nhất, Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định nếu anh chơi tốt sẽ được CLB gia hạn hợp đồng mới.

“Tôi sẽ không nói về hợp đồng của mình. Hiện tại chúng tôi có nhiều thứ quan trọng hơn so với hợp đồng của tôi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, tất nhiên nếu tôi đá tốt tôi nghĩ rằng mình sẽ được ký hợp đồng mới”.
Ander Herrera Nếu tôi chơi tốt, tôi sẽ được giữ lại hình ảnh 2

Ander Herrera tin rằng chơi tốt sẽ giúp anh được ký hợp đồng mới


“Tôi hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây, tôi hiểu rằng mình phải tiếp tục cố gắng để đảm bảo vị trí đá chính, đồng thời giúp đội bóng mang về những chiến thắng. Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt, tôi muốn kéo dài điều này càng lâu càng tốt”.

Mới đây, Ander Herrera từ chối trở lại Athletic Bilbao, nguồn tin từ Sky Sports khẳng định cầu thủ người TBN muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với MU.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X