Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera muốn trở thành Scholes mới của Man United

Thứ Ba 23/09/2014 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera đang đặt ra mục tiêu tại Man United, đó là ghi bàn thật nhiều, đóng góp thật nhiều cho Man United để trở thành một Paul Scholes mới ở nơi này.
Thường thì các cầu thủ không thích mình được so sánh với bất kỳ ai. Nhưng Ander Herrera có lẽ là một trường hợp cá biệt. Anh đang trải qua những ngày tháng rất tươi đẹp tại Man United, bất chấp đội bóng của anh vẫn lận đận. Tiền vệ 25 tuổi này đang ghi bàn đều đặn. Từ đầu mùa, dù đã khá thấp nhưng Herrera vẫn kịp sút tung lưới đối phương đến 2 lần sau 3 trận. Phong độ ghi bàn và cách chơi của Herrera khiến nhiều người liên tưởng anh đến huyền thoại Paul Scholes.

Ander Herrera
Ander Herrera đang trở thành ông chủ mới ở tuyến giữa M.U

Cầu thủ người TBN này cũng tỏ ra khá hứng thú với cách so sánh ấy. Anh nhấn mạnh quyết tâm trở thành Scholes mới của Man United: “Ghi bàn không phải phẩm chất ưu việt nhất của tôi. Nhưng với một tiền vệ thì ghi bàn đều đặn là điều rất đáng quý. Trong thế giới bóng đá, Scholes chính là dạng tiền vệ có thể ghi cả trăm bàn. Tôi muốn trở thành một phiên bản của anh ấy. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho M.U. Và hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ có được chỗ đứng ở đây như Scholes”.
 
“Tôi luôn tôn trọng Scholes. Xem anh ấy thi đấu làm tôi rất thích thú. Đây là mẫu tiền vệ tôi ấn tượng nhất. Scholes luôn chơi nhiệt tình, di chuyển rộng và đồng đội. Tôi rất ngưỡng mộ những phẩm chất ấy của Scholes. Anh ấy tạo cơ hội không chỉ cho mình mà còn cả đồng đội. Mong một ngày nào đó, tôi sẽ trở thành Scholes mới ở nơi này”.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X