Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera muốn MU kết thúc ở tốp 2

Thứ Bảy 02/05/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera muốn đội chủ sân Old Trafford kết thúc ở vị trí thứ 2 khi mùa giải 2014-2015 khép lại.

MU dưới triều đại của HLV Van Gaal đang dần lấy lại được hình ảnh của “Quỷ đỏ” như thời Sir Alex. Hiện tại, sau 34 vòng đấu, MU đang có 65 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù không thể giành chức vô địch ở mùa giải năm nay, nhưng việc MU đang trụ rất vững ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng cũng được coi là thành công lớn của đội chủ sân Old Trafford nếu đem so sánh với mùa giải năm ngoái.

Bởi vậy, trong phát biểu mới nhất của mình, Ander Herrera của MU khá tự tin. Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha còn mạnh dạn đặt mục tiêu MU kết thúc mùa giải ở tốp 2.

Ander  Herrera muon MU ket thuc o top 2 hinh anh
Ander Herrera muốn MU kết thúc ở tốp 2

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời mà những người khác không có được. Nhưng, tôi nghĩ rằng khi bắt đầu mùa giải năm nay, tất cả đã biết rằng nó không dễ dàng gì vì đội bóng có nhiều thay đổi về lực lượng. Do đó, mục tiêu của chúng tôi là kết thúc ở tốp 4” – tiền vệ Ander  Herrera cho biết.

“Tuy nhiên, ở thời điểm này, chúng tôi muốn kết thúc ở vị trí thứ 2. Chúng tôi sẽ đối đầu với West Brom và Crystal Palace, chúng tôi mong muốn giành chiến thắng và giành vị trí thứ hai nhưng thực sự là không được dễ dàng” - Ander  Herrera nói thêm.

“Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi đang ở tốp 4, chúng tôi ít nhất phải trụ lại được ở vị trí này bởi vì chúng tôi phải có mặt ở sân chơi UEFA Champions League” - Ander  Herrera chốt lại.

Tính đến thời điểm này, vị trí tốp 4 coi như đã nằm chắc trong tay của “Quỷ đỏ”. Bởi lẽ, khoảng cách giữa MU với đội đứng thứ 5 đang lên tới 7 điểm và Premier League chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X