Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera muốn gặp Mourinho nhằm làm rõ tương lai

Thứ Năm 14/06/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Ander Herrera sẽ được quyết định sau cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Tây Ban Nha ưu tiên ở lại Old Trafford.

Ander Herrera có thể rời MU ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho M.U. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã chiêu mộ thành công Fred với giá 52 triệu bảng.
 
Tương lai Ander Herrera được quyết định sau cuộc gặp với Mourinho hình ảnh

Herrera có thể rời MU ở Hè 2018


Với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1993, tương lai của Herrera đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngôi sao người TBN chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ, sau Matic, Pogba và Fred. Nếu Fellaini ở lại, cầu thủ này thậm chí là lựa chọn thứ 5 ở tuyến giữa.

Với việc Mourinho đang có nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, một số nguồn tin cho rằng ông thầy người Bồ sẵn sàng để Herrera ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Hiện Inter Milan và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có cầu thủ này, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989. Mirror mới đây khẳng định AC Milan gia nhập cuộc đua giành Herrera, họ sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng.
 

Herrera muốn gặp Mourinho chốt tương lai

 

Tương lai Ander Herrera sẽ được quyết định sau cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Tây Ban Nha ưu tiên ở lại Old Trafford.
 
Tương lai Ander Herrera được quyết định sau cuộc gặp với Mourinho hình ảnh 2

Herrera muốn gặp Mourinho chốt tương lai


Cụ thể, Herrera muốn biết được mình có nằm trong kế hoạch của Mourinho hay không. Nếu ông thầy người Bồ vẫn cần cầu thủ sinh năm 1989, anh muốn ngay lập tức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
MU nhận tin cực mừng vụ sao khủng PSG
Khả năng MU mua Marco Verratti thành công đang là khá cao, ngôi sao người Italia đang cảm thấy không hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel và sẵn sàng ra đi.
Ngược lại, nếu Mourinho không cần sự phục vụ của cựu sao Bilbao, anh sẽ phải đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Bản thân Herrera muốn ở lại M.U, song nếu nằm ngoài kế hoạch của Mourinho cầu thủ 28 tuổi vẫn buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Hợp đồng của Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019, song đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Quỷ đỏ sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X