Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "Mục tiêu của M.U là vô địch Europa League"

Thứ Sáu 26/08/2016 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ander Herrera khẳng định một trong những mục tiêu của M.U ở mùa giải này là vô địch Europa League.


Mùa giải vừa qua, M.U bị loại ngay khỏi vòng bảng Champions League. Điều đó khiến họ phải xuống chơi ở Europa League. Ở giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu, Quỷ đỏ chơi không quá thành công khi bị Liverpool đánh bại ở vòng 1/16. Nhiều người cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đã cố tình buông đấu trường này để tập trung vào đấu trường Premier League. Nếu nhận định này đúng thì M.U thực sự gây thất vọng, bởi ở giải Ngoại hạng Anh họ không vào Top 4.
Tien ve Ander Herrera MU se vo dich Europa League hinh anh
M.U dừng bước trước Liverpool ở vòng 1/16 Europa League mùa trước
Việc chỉ xếp thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh khiến M.U phải tham dự Europa League ở mùa giải 2016/17. Với sự có mặt của HLV Jose Mourinho, NHM Quỷ đỏ đang kỳ vọng vào việc đội bóng của mình sẽ chơi hết sức ở giải đấu này. Tin vui cho CĐV Man đỏ là đội chủ sân Old Trafford sẽ chơi quyết tâm ở Europa League, đích thân tiền vệ Ander Herrera đã xác nhận điều đó.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 26/8: Sao M.U sắp tới Valencia với giá bèo
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8.
Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ander Herrera nói: “Europa League là một giải đấu thú vị. Chất lượng lẫn sự cạnh tranh của nó đã tăng theo thời gian. Vì thế danh hiệu vô địch Europa League cũng quan trọng hơn với các CLB tham gia. M.U sẽ phải đối mặt với những đội bóng khó chịu, có những đối thủ bó bề dày lịch sử không thua gì chúng tôi cả. Do đó chúng tôi càng quyết tâm hơn để chiến đấu cho ngôi vô địch. Mùa trước M.U đã chịu thua trước Liverpool ở vòng 1/16, nhưng mọi chuyện sẽ không lặp lại ở mùa giải này. Chiến thắng tại Europa League còn mang tới cơ hội được cạnh tranh Siêu cúp châu Âu. Đó cũng là điều tích cực kích thích chúng tôi".
Tien ve Ander Herrera MU se vo dich Europa League hinh anh 2
Herrera cho rằng M.U đặt mục tiêu vô địch Europa Leag
Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng bảng Europa League mùa này đã diễn ra. Theo kết quả bốc thăm, M.U rơi vào bảng A với sự góp mặt của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ), Feyenoord (Hà Lan) và Zorya (Ukraine). Đây được đánh giá là một trong những bảng đấu khó nhất ở giải đấu năm nay. Trước những đối thủ khó chịu, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không thể thi đấu với tâm thế “cưỡi ngựa xem hoa”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X