Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: “M.U sẽ hạ Man City vì các CĐV"

Thứ Bảy 24/10/2015 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16, tiền vệ Ander Herrera khẳng định chiến thắng trong trận derby Manchester sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho các CĐV Quỷ đỏ.


Trận M.U vs Man City tại vòng 10 Premier League 2015/16 sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League 2015/16. Lúc này, M.U đang có 19 điểm sau 9 vòng đấu, xếp hạng 3 trên BXH. Đội bóng chủ sân Old Trafford kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Chính vì vậy, nếu có được chiến thắng Man đỏ sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH. Trong những mùa giải gần đây, những trận derby thành Manchester luôn rất quyết liệt. Đây không những là trận cầu của điểm số mà còn của danh dự.
MU vs Man City Herrera tu tin vao kha nang chien thang cua MU hinh anh
Ander Herrera tự tin vào khả năng chiến thắng của M.U
Trước giờ bóng lăn, tiền vệ Ander Herrera bên phía Quỷ đỏ đã lên tiếng bày tỏ tham vọng giành chiến thắng để làm hài lòng người hâm mộ M.U. Phát biểu trên Manchester Evening News, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi cảm thấy bầu không khí nóng bỏng của trận derby Manchester đang đến gần hơn bao giờ hết. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, kết quả trận đấu sẽ quyết định đến cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi muốn giành chiến thắng bởi đây chính là cơ hội để các cầu thủ gửi lời cám ơn đến người hâm mộ. Điều này thật đặc biệt.”
Đã có kết luận về khả năng ra sân của Kompany
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khẳng định trung vệ Vincent Kompany sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận M.U vs Man City.
Khi được hỏi về khả năng bùng nổ trong trận đấu tới, Herrera cho biết: “Được ra sân trong những trận derby luôn là vinh dự rất lớn. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình để mang về chiến thắng cho đội bóng. Trong những vòng đấu gần đây, tôi đã được ra sân nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng đáp lại niềm nơi NHM và BLĐ đội bóng”.

Video Herrera và Ozil đại chiến freestyle với nhóm SkillTwins


T.N
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X