Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "MU nên có một đội trưởng người Anh"

Thứ Năm 04/05/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc Jose Mourinho đang luân phiên tấm băng đội trưởng, Ander Herrera cho rằng Manchester United cần một thủ lĩnh là người bản địa.

 
Mùa này, vai trò của người đội trưởng đối với MU là rất nhỏ khi Wayne Rooney sa sút phong độ cũng như dính chấn thương. Jose Mourinho thường xuyên luân phiên tấm băng đội trưởng khi chưa tìm ra được người thủ lĩnh thích hợp.

Ander Herrera cho rang MU nen co mot doi truong nguoi Anh.
Ander Herrera cho rằng MU nên có một đội trưởng người Anh.
Việc Wayne Rooney và Michael Carrick nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa khiến HLV Mourinho phải tìm người kế thừa băng thủ quân ngay từ bây giờ. Trong đội hình "quỷ đỏ" hiện tại, rất khó để tìm ra một cá nhân nổi bật đủ tầm để sắm vai người thủ lĩnh cả trên sân lẫn phòng thay đồ khi Zlatan Ibrahimovic đã lớn tuổi và cũng đang nghỉ dài hạn vì chấn thương.
 
Theo Ander Herrera, MU cần một thủ lĩnh là người Anh: "Tôi rất biết ơn khi mọi người đánh giá tôi phù hợp với vai trò đội trưởng nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Đội trưởng của Man Utd đều là những người có tiếng nói lớn. Hãy nhìn vào các đội trưởng mà câu lạc bộ từng sở hữu".
 
"Hơn nữa tại Barcelona và Real Madrid, những đội trưởng thường là người Tây Ban Nha. Thế nên theo logic, đội trưởng của MU nên là một cầu thủ người Anh. Tôi biết ơn khi được mọi người đánh giá cao nhưng tôi không muốn nghĩ nhiều về điều này".

Các đội trưởng của MU trong kỷ nguyên Premier League:
Bryan Robson - 1982-94
Steve Bruce - 1994-96
Eric Cantona - 1996-97
Roy Keane - 1997-2005
Gary Neville - 2005-11
Nemanja Vidic - 2011-14
Wayne Rooney - 2014-nay

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X