Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 26/03/2019 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về tương lai ở MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khiến NHM lo lắng khi khẳng định có thể rời Old Trafford vào tháng 6 này. Hiện PSG đang là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất.

Herrera chỉ còn vài tháng hợp đồng với MU


Ander Herrera cập bến M.U từ Bilbao vào năm 2014 với một bản hợp đồng trị giá 28.5 triệu bảng, từ đó đến nay cầu thủ người TBN đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Dù không chơi quá bùng nổ, song Herrera luôn nỗ lực hết mình mỗi khi được trao cơ hội.
 
Ander Herrera nói về tương lai ở MU hình ảnh

Ander Herrera sắp hết hạn hợp đồng với M.U


Ở thời điểm hiện tại, anh là lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở hàng tiền vệ. Tiền vệ sinh năm 1989 đang kết hợp rất tốt bên cạnh Matic và Pogba. Hợp đồng của Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ của M.U theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. PSG muốn có Herrera, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần để đưa về cầu thủ sinh năm 1989. 


Herrera lên tiếng về tương lai


Ander Herrera nói về tương lai ở MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khiến NHM lo lắng khi khẳng định có thể rời Old Trafford vào tháng 6 này. Hiện PSG đang là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất.
 
Herrera co the ra san truoc Wolves

Herrera lên tiếng về tương lai


“Tôi vẫn còn hơn 3 tháng hợp đồng với M.U, tôi biết những điều gì sẽ chờ đợi mình. Tôi vẫn đang bình tĩnh, tôi vẫn đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tương lai của tôi do người đại diện và BLĐ M.U quyết định. Chắc chắn tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu tại Old Trafford”.

“Nếu những yêu cầu ở bản hợp đồng mới được chấp nhận tôi sẽ ở lại, ngược lại nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung tôi sẽ tìm bến đỗ mới. Tôi đã thi đấu ở Old Trafford trong 5 năm qua, có lẽ tôi sẽ rất buồn nếu phải rời khỏi CLB”.

Ander Herrera cũng nói về MU dưới thời HLV Solskjaer, cầu thủ người TBN tuyên bố Quỷ đỏ đang thi đấu hết sức mình dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Nhiệm vụ của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải là giành vé dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X