Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 04/12/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Ander Herrera sắp hết hạn hợp đồng với M.U


Mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha không cạnh tranh được một vị trí chính thức nơi tuyến giữa của Man đỏ, những lần được Mourinho trao cơ hội cầu thủ này cũng chơi không quá nổi bật.
 
Sắp hết hạn hợp đồng với MU, Ander Herrera nói về tương lai hình ảnh

Herrera chưa gia hạn hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của cựu sao Bilbao với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa được BLĐ Quỷ đỏ đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Theo những nguồn tin từ báo chí Anh, M.U buộc Herrera phải giảm lương mới chịu ký hợp đồng mới.

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi không chấp nhận yêu cầu của M.U, anh muốn giữ vững mức lương ở bản giao kèo mới. Chính khúc mắc về chuyện lương bổng là lý do khiến bản giao kèo mới giữa hai bên chưa thể thông qua.
 


Herrera không rời MU vào tháng 1


Biết được việc Herrera chưa gia hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus muốn mua Herrera,  AC Milan, Atletico và Barca cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 29 tuổi.
 
Sắp hết hạn hợp đồng với MU, Ander Herrera nói về tương lai hình ảnh 2

Ander Herrera không rời MU vào tháng 1 năm 2019


Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

“Một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua, nhưng tôi không lo lắng về điều đó. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho M.U. Còn chuyện hợp đồng, đó là công việc của người đại diện của tôi”.

“Tôi không biết mình sẽ tiếp tục thi đấu cho M.U ở mùa giải tới hay không, nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi sẽ không ra đi vào tháng 1. Tôi sẽ gắn bó với Old Trafford ít nhất đến hết mùa giải này, chúng tôi đang thi đấu không tốt, toàn đội đang cố gắng để vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X