Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera "lật kèo" với PSG, đầu quân cho đại gia La Liga

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera từ chối PSG để cập bến Barca. Theo Don Balon, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cưỡng lại sức hút từ đội chủ sân Camp Nou.

Herrera lật kèo với PSG


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, song dường như hai bên sẽ chia tay nhau. Quỷ đỏ kiên quyết sẽ không đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1989 đòi hỏi, bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang tích cực tìm bến đỗ mới.
 
Ander Herrera từ chối PSG để cập bến Barca hình ảnh

 Herrera không tới PSG mà cập bến Barca ở Hè 2019


Theo Mirror, Ander Herrera ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 29 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp, hưởng lương 300.000 bảng/tuần. PSG không mất phí chuyển nhượng, bởi vậy họ sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho cựu sao Bilbao.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Ander Herrera từ chối PSG để cập bến Barca. Theo Don Balon, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cưỡng lại sức hút từ đội chủ sân Camp Nou.

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa trong bối cảnh Andre Gomes và Denis Suarez nhiều khả năng sẽ bị bán. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của Herrera và muốn đưa anh về Camp Nou. Đích thân ông thầy người TBN đã trực tiếp gọi điện thuyết phục cầu thủ 29 tuổi trở lại La Liga.

Trong quá khứ, Herrera từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ernesto Valverde ở Bilbao. Giữa họ vẫn còn mối quan hệ rất tốt, và chính những lời khuyên từ ông thầy người TBN khiến ngôi sao của M.U thay đổi quyết định.

Herrera được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến giữa của Barca. Với việc đã từng có thời gian làm việc chung trong quá khứ, HLV Valverde sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của học trò. Với M.U, họ cũng đang đẩy mạnh việc tìm người thay thế tiền vệ sinh năm 1989.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X