Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera gửi lời chia tay Juan Mata

Thứ Sáu 03/06/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đồng đội cũ Juan Mata chia tay MU ở Hè 2022, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ rất xúc động.

Herreta nói về Mata


HLV Erik ten sẽ dẫn dắt MU ở mùa giải tới, ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Hà Lan là nâng cấp đội hình. Trong thời gian vừa qua, Man đỏ đã xác nhận chia tay nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau Matic, Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard thì Juan Mata là cái tên mới nhất chia tay sân Old Trafford.
Ander Herrera gửi lời chia tay Juan Mata

Ander Herrera gửi lời chia tay Juan Mata


Cầu thủ sinh năm 1988 rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc hành trình 8 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Trước đó, Mata tới MU từ Chelsea vào tháng 1 năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 37.1 triệu bảng.

Tính ra trong khoảng thời gian chơi bóng cho MU, Mata đã có tổng cộng 285 lần ra sân, ghi 51 bàn và cung cấp 47 kiến tạo. Anh cùng Quỷ đỏ giành được 1 FA Cup, 1 cúp Liên đoàn Anh, 1 FA Siêu cúp nước Anh và 1 Europa League.

Chứng kiến đồng đội cũ Juan Mata chia tay MU ở Hè 2022, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ rất xúc động. Anh nói: “Bạn đã nói với tôi rằng tôi sẽ không bao giờ hối hận khi ký hợp đồng với MU, và bạn đã đúng. Chúng ta đã cùng nhau trải qua 5 năm tuyệt vời và giờ bạn sẽ ra đi như một huyền thoại.”

Herrera cũng gia nhập MU vào năm 2014, nhưng ở mùa Hè chứ không phải mùa Đông như Mata. Bộ đôi người Tây Ban Nha có 5 mùa giải sát cánh cùng nhau, trước khi Herrera chuyển đến PSG vào Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng rời sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.
Juan Mata chính thức chia tay MUJuan Mata chính thức chia tay MU
MU tiến hành thanh lọc lực lượng mạnh mẽ khi Juan Mata là cái tên tiếp theo sẽ rời MU vào tháng 6 này.
Mata: Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đáMata: Bruno Fernandes là một gã cuồng bóng đá
Juan Mata cho rằng Bruno Fernandes bị cuồng bóng đá và đôi khi anh phải dập tắt cuộc trò chuyện một cách phũ phàng để ngăn cầu thủ người Bồ nói về các trận đấu.
Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old TraffordNemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford
Nemanja Matic và Juan Mata và đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU tại Old Trafford, ở Hè 2022 họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Roy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho MataRoy Keane chỉ trích Rangnick vì trao cơ hội ra sân cho Mata
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ trích Rangnick vì đưa Juan Mata vào sân ở trận đấu với Chelsea thay vì trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X