Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera mang tin vui đến với M.U

Thứ Ba 14/08/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera gợi ý gia hạn hợp đồng với M.U. Giao kèo cũ của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm nữa là hết hiệu lực.

Tự hào chơi cho M.U


Ander Herrera chuyển đến Man United từ Athletic Bilbao năm 2014 với giá 29 triệu bảng (37 triệu Euro) dưới thời HLV Louis van Gaal. Kể từ đó, tiền vệ 28 tuổi đã có 161 lần ra sân sau 4 mùa giải. Mùa 2016/17 chứng kiến Herrera đạt đỉnh cao phong độ khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất M.U, phá vỡ sự độc tôn nhiều năm của David de Gea.

Tới nay, Herrera vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Jose Mourinho. Về những gì đã qua, anh nói với Inside United: “Trước hết, tôi cảm thấy rất tự hào. Khi bạn chơi cho Manchester United, bạn phải tạo sự thuyết phục trong mọi mùa giải. Tôi nghĩ HLV trưởng, người hâm mộ rất hài lòng với tôi và điều đó khiến tôi thực sự tự hào.”

Ander Herrera gợi ý gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Herrera gợi ý gia hạn hợp đồng với M.U

Muốn tiếp tục gắn bó


Herrera đang bước vào năm cuối trong hợp đồng hiện tại với M.U. Nhưng mới đây, Herrera gợi ý gia hạn hợp đồng với M.U. Anh sẵn sàng gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford sau khi đã có các danh hiệu FA Cup, cúp Liên đoàn và Europa League.

“Tất cả những kỷ niệm tôi có đều thật tuyệt vời”, Herrera tiếp tục. “Tôi đã có thể giành được các danh hiệu cùng CLB. Tôi đã có thể chơi hơn 160 trận đấu tới lúc này và trong tâm trí tôi muốn cán mốc 200 trận. Tôi muốn tiếp tục trải qua thêm nhiều trận đấu nữa cùng CLB.”

“Cách mà CLB đối xử với tôi là hoàn hảo, tình yêu mà người hâm mộ dành cho tôi là không thể lớn hơn. Gia đình tôi đang sống hạnh phúc ở Manchester vì vậy tôi cố gắng cống hiến mọi thứ, cũng cấp hết sức lực của mình để xứng đáng góp mặt tại CLB.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X