Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "David de Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

Chủ Nhật 30/11/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn của David de Gea ở mùa giải năm nay được tiền vệ Ander Herrera khen ngợi hết lời.

David de Gea đang thi đấu như “lên đồng” trong màu áo M.U. Thủ thành người Tây Ban Nha chính là nhân tố chính giúp “Quỷ đỏ” giành những chiến thắng quan trọng để góp mặt ở tốp 4 sau 13 vòng đấu.

Ở trận đấu với Arsenal tại vòng 12 Premier League, những phẩm chất tuyệt vời của De Gea được thể hiện rõ nhất. Cựu thủ môn của Atletico làm nản lòng các chân sút bên phía “pháo thủ” giúp các đồng đội tự tin thi đấu và giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Ander Herrera David de Gea la thu mon xuat sac nhat the gioi hinh anh
De Gea đang thi đấu rất hay trong màu áo M.U


Mới đây, trong trận đấu với Hull City ở vòng 13, De Gea tiếp tục thi đấu xuất sắc góp công vào chiến thắng 3-0 của “Quỷ đỏ” trước “bầy hổ”. Sau những màn trình diễn tuyệt vời của mình, De Gea được tiền vệ Ander Herrera hết lời khen ngợi.

Theo tiền vệ Ander Herrera, đồng đội của anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “De Gea đã có màn trình diễn tuyệt vời, anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở tuổi 24.” - Ander Herrera cho biết.

“De Gea  muốn giúp đội bóng vươn lê dẫn đầu bảng xếp hạng, giống như tôi và tất cả các cầu thủ ở đây. Chúng tôi cảm thấy De Gea là một trong những thủ môn tốt nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất trên thế giới.” - Ander Herrera đưa De Gea lên mây xanh.

Nhận định của Ander Herrera hoàn toàn có cơ sở. Bởi vì, De Gea không chỉ thi đấu xuất sắc trong màu áo M.U mà còn chiếm được lòng tin của HLV Del Bosque trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Ở vòng loại EURO 2016, thủ thành của M.U đã được HLV Del Bosque cho bắt chính thế chỗ của Casillas. Ngay lập tức, anh đã được các CĐV của ĐT Tây Ban Nha ủng hộ hết mình vì khả năng bắt bóng xuất sắc của mình./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X