Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera đau buồn khi Solskjaer bị MU sa thải

Thứ Hai 22/11/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy không vui khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải và cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng động viên ông thầy cũ.

Herrera nói về việc Solskjaer bị sa thải


MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Ngay sau trận đấu này BLĐ Quỷ đỏ đã họp khẩn và quyết định chia tay nhà cầm quân người Na Uy. Cựu "Quỷ đỏ" và là trợ lý số 1 của Solsa, Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền.
 
Ander Herrera đau buồn khi Solskjaer bị MU sa thải

Ander Herrera đau buồn khi Solskjaer bị MU sa thải


Solskjaer dẫn dắt MU từ năm 2018 thay thế Jose Mourinho, được cấp nhiều tiền nhưng không thể giúp MU giành bất kỳ một danh hiệu nào. Việc MU thua 5 trong 7 trận gần đây và kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm ở Ngoại hạng Anh đã làm BLĐ hết sạch kiên nhẫn nên việc ông bị sa thải là điều tất yếu.

Sau khi chia tay MU, Solskjaer cho biết: "Bạn biết đấy, đội bóng này rất quan trọng với tôi. Bản thân tôi rất muốn mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng. Mọi thứ đã không đi đúng hướng và điều gì diễn ra mọi người cũng đã biết, tôi vẫn luôn ủng hộ đội bóng, chắc chắn là như vậy”.

Tiền vệ Ander Herrera cảm thấy không vui khi Solskjaer bị MU sa thải, cầu thủ người Tây Ban Nha đã động viên ông thầy cũ, anh nói: "Quý ông đích thực, tôi cảm thấy may mắn khi được ông huấn luyện. Chúc ông gặp nhiều may mắn trong tương lai."

Herrera rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do và sau đó cập bến PSG. Cầu thủ sinh năm 1989 chơi rất tốt kể từ khi cập bến đội bóng nước Pháp. Dù đã chia tay MU, nhưng Herrera thường xuyên cập nhật tình hình của đội bóng cũ.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
MU cần gì ở HLV mới?MU cần gì ở HLV mới?
Sau khi Solskjaer bị sa thải, người hâm mộ MU đang chờ đợi 1 HLV mới đủ tài năng để vực dậy Quỷ Đỏ thoát khỏi khủng hoảng.
Bruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ SolskjaerBruno Fernandes đã đúng khi bảo vệ Solskjaer
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã ủng hộ tiền vệ Bruno Fernandes sau tình huống bênh vực Ole Gunnar Solskjaer ở trận thua Watford.
Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MUNhững khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 3 năm của Solskjaer tại MU
Man United đã chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer sau thất bại trước Watford. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất trong triều đại của chiến lược gia...
Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?Ole Gunnar Solskjaer làm gì sau khi bị MU sa thải?
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi quyết định trở lại cầm quân, ông thầy người Na Uy vừa bị Man đỏ sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X